Home » TV PROGRAM » อบอุ่นทุกเรื่องราว!! “นนน” โชว์จัดเต็มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon Born To เบียว Concert”

อบอุ่นทุกเรื่องราว!! “นนน” โชว์จัดเต็มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon Born To เบียว Concert”

Share

อบอุ่นทุกเรื่องราว!! “นนน” โชว์จัดเต็มครบทุกอารมณ์รสทางดนตรี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Nanon Born To เบียว Concert”

อบอุ่นและอัดแน่นไปด้วยความสุขแถมปล่อยพลังความสนุกให้แฟนๆ เอ็นจอยกันเต็มที่บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต สำหรับศิลปินสุดฮอต นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์กับคอนเสิร์ต
Nanon Born To เบียว Concert” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ได้พาทุกคนไปตื่นตาตื่นใจกับทุกช่วงเวลา เรียกว่าตราตรึงทุกเรื่องราวในทุกพาร์ทการแสดงของ “นนน” ที่ขนทัพความสนุกมาแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นในพาร์ทของ Born To Act, Born To Dance, Born To Play, Born To Talk, Born To Sing, Born To Fun และ Born To Be Me ซึ่งแต่ละพาร์ทผสานเข้ากับโชว์ที่จัดเต็มมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ครบทุกอารมณ์รสทางดนตรีไปพร้อมๆ กัน

และยังผนึกกำลังด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล, ซิง หฤษฎ์ ชีวการุณ, ชิม่อน วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ, เฟย ภัทร เอกแสงกุล รวมไปถึงสาวน้อยมากความสามารถ “โจริญ คัมภีรพันธุ์ หรือ โจริญ 4EVE” ศิลปินแร็ปเปอร์ที่กำลังมาแรง “ไมยราพ Maiyarap หรือ แชมป์ นครินทร์ จรูญวิทยา และศิลปินและโปรดิวเซอร์มากฝีมือ “URBOYTJ หรือ เต๋า-จิรายุทธ ผโลประการ ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกระเบิดความมันส์มัดใจคนดูทั้งฮอลล์ งานนี้เอนเนอจี้ร้องเต้นไม่มีอ่อม ท่ามกลางโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง เอฟเฟ็กต์ ความแฟนตาซีต่างๆ อลังการระดับเทพ จนทำเอาคนในฮอลล์และที่รับชม Live Streaming ผ่านช่องทาง “TTM LIVE” ได้รับความสนุกแบบเต็มอิ่มทุกโมเมนต์พร้อมกันทั่วโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  

เปิดโหมดความสนุกกับโมเม้นต์แห่งความสุขด้วยโชว์สุดยิ่งใหญ่ตระการตาเหมือนพาคนดูหลุดเข้าสู่โลกจินตนาการกับโชว์ที่ “นนน” ใส่เต็มทั้งร้องทั้งเต้นกับเพลง แค่เพื่อนมั้ง, เพลงที่เพิ่งเขียนจบ และ แค่ปากแข็ง ซึ่งทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสลบเพราะทั้งเสียงทั้งชุดและโชว์จึ้งอกจึ้งใจขั้นสุด แล้วไปวอร์ฟอัพความหรรษากันที่พาร์ท Born To Act ที่ได้หนุ่ม “มาร์ค ภาคิน คุณาอนุวิทย์” มาร่วมแจมส่งเข้าโชว์
กับการแสดงละครเวทีของ “นนน” และแก๊งเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ร่วมค่ายอย่าง “ตู-ซิง-ชิม่อน-หลุยส์เฟยที่แท็กทีมเล่นละครเวทีด้วยกันเป็นครั้งแรก เรียกว่าจัดเต็มแอคติ้งเล่นใหญ่ไฟกระพริบสุดทุกคน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของคนแอบชอบเพื่อนแต่ไม่สมหวังในความรักครั้งนี้ ซึ่งทำเอาคนดูซาบซึ้งอินตาม ส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้ “นนน” กันลั่นฮอลล์

ก่อนจะไปต่อด้วยความมันส์สะบัดกับพาร์ท Born To Dance ที่ทำเอาคนดูโยกตามอย่างคึกคัก กับเพลง Knock Knock ที่ “นนน” และ “โจริญ” ปล่อยสเต็ปแดนซ์เท้าไฟกันม่วนจอยกันสุดๆ แค่นี้ยังไม่พอเพิ่มดีกรีความสนุกกันต่อกับพาร์ท Born To Play ที่ทำเอาแฟนๆ ร้องว้าวและส่งเสียงกรี๊ดกันไม่หยุดกับเซอร์ไพรส์ที่ “นนน” เตรียมมากับการโซโล่ทั้งร้องทั้งเล่นเปียโนและกีต้าร์โชว์เพลงโปรดมัดใจคนฟังไปตามๆ กัน รวมไปถึงพาร์ทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Born To Talk, Born To Sing ก็อัดแน่นเรื่องราวและเพลงเพราะให้ทุกคนได้พลังงานดีๆ อย่างเต็มที่

แล้วไปสนุกสุดเหวี่ยงในพาร์ท Born To Fun ซึ่งได้ “ไมยราพ” และ “URBOYTJ” มาผนึกกำลังทางดนตรีปล่อยของโชว์พลังเสียงกันมันส์สุดขั้วชนิดที่ว่าเล่นเอาเวทีเดือดระอุเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายกับพาร์ท Born To Be Me ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของคอนเสิร์ตนี้ เพราะทุกคนได้ฟังเพลงสุดพิเศษที่ “นนน” แต่งขึ้นเพื่อโชว์ในงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ เรียกว่าพอร้องจบปุ๊บ “นนน” ถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มใจไว้ไม่ไหวปล่อยโฮกลางเวที

ก่อนที่ “นนน” จะกล่าวขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังงานในครั้งนี้ด้วยความซึ้งใจ “วันนี้ผมโคตรไม่อยากกลับบ้านเลย วันนี้ผมโคตรมีความสุขเลย ยากมากเลยนะที่เราจะนัดคนมากมายขนาดนี้มารวมตัวกันได้ในวันเดียวกันแบบนี้ เพื่อดูคนๆ หนึ่ง ผมขอบคุณทุกคนมาก ผมไม่รู้จะตอบแทนพวกคุณอย่างไรได้ ทุกคนต่างมีภาระหน้าที่ในการใช้ชีวิต แต่ทุกคนก็มาดูเด็กคนหนึ่งที่ทำตามความฝันนั้นเอง ผมขอบคุณมากๆ ครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่มาอยู่ในความทรงจำที่ดี ด้วยกันครับ” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่ทุกคนได้รับพลังงานแห่งความสุขที่สุดแสนพิเศษกว่า 5 ชั่วโมง ที่ “นนน” เตรียมมาให้แฟนๆ ด้วยความตั้งใจและทุ่มเทในทุกพาร์ทของการโชว์เพื่อให้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง Nanon born to เบียว Concert” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. (GMT+7) – 11 เมษายน 2567 เวลา 23.59 น. (GMT+7) สามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com