Home » TV PROGRAM » เขินปอดฉ่ำ! “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” เลิฟซีนเดือด ไม่เกรงมัมหมี ใน “คุณได้ไปต่อ”

เขินปอดฉ่ำ! “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” เลิฟซีนเดือด ไม่เกรงมัมหมี ใน “คุณได้ไปต่อ”

Share

เขินปอดฉ่ำ! “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” เลิฟซีนเดือด ไม่เกรงมัมหมี ใน “คุณได้ไปต่อ”

ปล่อยของแรงออกมาเรียกน้ำย่อยไม่หยุดจริง ๆ สำหรับ เรื่อง “คุณได้ไปต่อ” (To be continued) ทางช่อง 3 หลังทุบความปังดันอีพี 6 พุ่งติดเทรนด์ X อันดับ 1 อีพี 7 ก็ยกเสิร์ฟกันแบบฉ่ำ ๆ กับภาพเบื้องหลังฉากข้ามเส้นความเป็นเพื่อนระหว่าง อชิ(จูเนียร์-กาจบัณฑิต) และ หมอจิ(ฟลุ๊คจ์-พงศภัทร์) ที่กล้า ๆ กลัว ๆ แต่ก็ขอลองให้ได้รู้หัวใจตัวเอง

สำหรับ อีพี 7 ต้องให้นิยามคำว่า “ทำถึง” ของจริง กับโมเมนต์เหตุการณ์ข้ามเส้นลึกซึ้งในความสัมพันธ์ที่เกิน “เพื่อน” ในพาร์ทอดีต ซึ่งเป็นฉากที่ อชิ(จูเนียร์) กับ หมอจิ(ฟลุ๊คจ์) มีอะไรกันครั้งแรก! เปิดเผยหมดทุกสัดส่วน รวมไปถึงหัวใจที่ไม่อาจปิดกั้นความรู้สึกที่มีต่อกันได้อีกต่อไป ชนิดที่มัมหมีถึงกับล้มตึงได้ กับฉาก NC ที่ทั้ง จูเนียร์ และ ฟลุ๊คจ์ ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นฝีมือการแสดงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความรู้สึก สื่อสารผ่านการสัมผัสส่วนต่าง ๆ ของกันและกัน จนคุณต้องร้องกรี๊ด ในความดาเมจแรง แต่เอ๊ะ! หรือเพราะเหตุการณ์นี้หรือเปล่า ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของจิกับอชิเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม

ใครที่อยากรู้ว่าจะฟินจิกหมอนขนาดไหน ปักหมุดเปิดแจ้งเตือนรอชมพร้อมกันใน ซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” (To Be Continued) ในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus  และ Netflix พร้อมกัน 11 ประเทศทั่วโลก

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com