Home » MOVIE » ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

Share

ข่าวด่วน!!! ประตูสู่กวังยาสาขาไทยเปิดแล้ว MY ไทยห้ามพลาดกับ “aespa: WORLD TOUR in cinemas” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

พร้อมเดินทางสู่กวังยา!! โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมฉาย aespaWORLD TOUR in cinemas ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ “aespa” ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด คน ได้แก่ คาริน่าจีเซลวินเทอร์ และ หนิงหนิง กับ “aespaWORLD TOUR in cinemas บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ของ aespa จาก “aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK HYPER LINE’” ที่ถูกจัดขึ้นที่ O2 Arena กรุงลอนดอน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย MY จะได้ชมการแสดงทุกเพลงฮิตแบบเต็มรูปแบบทั้งแบบวง และโซโล่ ที่จะแสดงพลังอันเปี่ยมล้นในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของวงการ KPop เจเนอเรชันปัจจุบัน

โดยเหล่า MY ไทยจะได้รับชม aespaWORLD TOUR in cinemas  บนจอยักษ์ภาพคมชัดระดับ 4K และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ 30 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2427 เมษายน 2567 พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท พิเศษเฉพาะลูกค้า เอส เอฟ!! ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่งรับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์

นอกจากนี้แฟนๆ ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ชมภาพยนตร์ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว สามารถติดต่อเหมาโรงภาพยนตร์ได้ที่ Line ID @sfgroupbooking ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด พร้อมติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema และ #SFcinema

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com