Home » PR NEWS » SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก

Share

SLC Clinic เปิดตัวนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer “ขวัญ-เอิร์ท-มิกซ์” ร่วมแชร์เคล็ดลับสุดปังคนทะลั่กสยามแตก

สถาบันเสริมความงามครบวงจรชั้นนำที่ได้รับความเชื่อถือ ตรงตามมาตรฐานมากที่สุดของไทย SLC Clinic ที่มีกว่า 24 สาขาทั่วประเทศ และเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง ภายใต้การบริหารงานของ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group  ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ระดับ South East Asia และระดับประเทศของกลุ่ม Chain Clinic ได้รับ 3 รางวัลในงาน The 9th Iconical Years Awards Party Come A Long Way And Go On ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมเสริมความงามใหม่ ๆ ได้จัดงาน SLC  GRAND LAUNCHING  VOLNEWMER  กับการเปิดตัวเป็นเจ้าแรกของการนำ Volnewmer (วอลนิวเมอร์) เครื่องมือทางการแพทย์ความงามนวัตกรรมความงามสุดล้ำมาใช้ ซึ่งมีประสิทธิภาพด้านการยกระดับและฟื้นฟูสภาพผิวด้วยความถี่ขั้นสูงสุดในกลุ่มเครื่องมือแพทย์ ณ SLC CONCEPT CLINIC สยามสแควร์ ซอย 2
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายเซอค ซังยุบ (Mr.Seok Sangyup) Chief Executive Officer และ นางสาวอุมาภรณ์  เมธเมาลี (Ms.Umaporn  Methmaolee) Aesthetics Business Unit Director บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบา¬¬¬¬ล สถาบันความงามชั้นนำของเมืองไทย  และ นายซึง ฮัน เบค (Mr.Seung Han Baek)  Chief Executive Officer Classys Inc ผู้ผลิตเครื่องมือทางการแพทย์ตัวใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลีมาร่วมงาน และได้ร่วมกล่าวแสดงความยินดีกับ แพทย์หญิงพิมพิดา วรัญญูรัตนะ Chief Executive Officer SLC Group พร้อมส่งมอบนวัตกรรมความงามสุดล้ำ Volnewmer (วอลนิวเมอร์) จำนวน 30 เครื่องให้กับทาง SLC GROUP เพื่อนำไปให้บริการลูกค้าประจำสาขาต่าง ๆ ต่อไป     นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารานักแสดง อินฟลูเอนเซอร์หลายเจน  อาทิ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, 2 นักแสดงดาวรุ่งคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์นิทานพันดาว  อย่าง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ , แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, จุ๋ม อุทุมพร ศิลาพันธ์, อุ้ย สุธิตา เกตานนท์ ฯลฯ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับให้ความสนใจมาร่วมงานแน่นขนัด¬
นายซึง ฮัน เบค (Mr.Seung Han Baek) Chief Executive Officer Classys Inc   ได้เผยว่า “Volnewmer  นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในประเทศเกาหลีและ APAC ในปี 2024  ตอบโจทย์ และแก้ไขปัญหา การ ยกกระชับหน้าปรับเปลี่ยนรูปหน้า จากนวัตกรรมเดิมๆ จนเป็นที่ประทับใจ ในทุกเพศทุกวัย ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มาพร้อมกับหัวทิปดีไซน์โดดเด่นแบบพื้นผิวโค้งและซ่อนขอบเพื่อลดผลข้างเคียง ทำให้ Volnewmer เป็นเทคโนโลยี RF ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับการยกกระชับและฟื้นฟูสภาพผิวด้วยเทคโนโลยีคลื่นวิทยุขั้นสูง ด้วยความถี่ระบบ 6.78 MHz ซึ่งเป็น ความถี่สูงสุดในกลุ่มเครื่องมือแพทย์ จึงมี ความเสถียรและปลอดภัยมากที่สุด”
นาย เซอค ซังยุบ (Mr. Seok Sangyup) Chief Executive Officer บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ได้เผยว่า “ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ ไทยเเลนด์ ในฐานะผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาล สถาบันความงามชั้นนำของเมืองไทยได้มีการนำเข้านวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องมือทางการแพทย์ด้านความงามที่โดดเด่นและแพร่หลายมากมานานกว่า 9 ปี และล่าสุดได้นำเข้า “Volnewmer มาจำหน่ายในไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นนวัตกรรมทางการแพทย์เทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัยและทรงพลังมากขึ้น และมีความปลอดภัยสูงที่สุดเพื่อตอบโจทย์การฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูอ่อนวัยให้เห็นผลลัพธ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว ”
ด้าน แพทย์หญิง พิมพิดา วรัญญูรัตนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SLC Group กล่าวว่า “ SLC คลินิกเป็นเจ้าแรกที่นำเทรนด์ ใช้เครื่อง Volnewmer เป็นเครื่องมือแพทย์ความงามที่มีประสิทธิภาพด้านการยกกระชับผิว ช่วยฟื้นฟูสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหน้าผ่านความร้อนจากคลื่นวิทยุความถี่สูง  Volnewmer มีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาตรชั้นผิว แน่นกระชับ และฟื้นฟู ผิวหน้า ให้ดูอ่อนเยาว์   มอบการเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนมากขึ้น และเป็นการรักษาที่ตรงจุด ผสานหลายการรักษาในครั้งเดียว จะมีระบบสั่นที่ช่วยกระจายเพื่อลดความเจ็บ และสร้างระบบ Water-Cooling ให้ความเย็นแบบต่อเนื่องโดยตรงบนผิวชั้นบนเพื่อป้องกันผิวไหม้ระหว่างการให้พลังงาน RF และช่วยเพิ่มความต้านทานผิวเพื่อให้ได้ผลรับสูงสุดในการรักษา เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะวัยรุ่นหนุ่มสาวก็สามารถใช้บริการได้เช่นกัน”
ทานด้าน นางสาวอุมาภรณ์  เมธเมาลี (Ms.Umaporn  Methmaolee) Aesthetics Business Unit Director บริษัท ควอนตั้ม เฮลท์เเคร์ (ไทยเเลนด์) จำกัด ผู้บริหารชาวไทยที่มีบทบาทสร้างยอดขายกว่า 700 ล้านบาทมาแล้ว มั่นใจด้วยประสิทธิภาพสุดล้ำเครื่องจะสร้างยอดขายให้สถาบันความงามและความประทับใจในผลลัพธ์ให้กับผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน “สำหรับ  Volnewmer เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่พัฒนามาเติมช่องว่างทางการตลาดและมีประสิทธิภาพล้ำหน้ามากขึ้นกว่าเครื่องมือแพทย์และความงามที่มีตอนนี้ ด้วยพลังงาน Gold Continuous RF Technology ที่เพิ่มประสิทธิภาพการลงลึกของพลังงานสู่ใต้ชั้นผิวแบบตรงจุด ข้อดีของทิปทองคำ จะสามารถส่งผ่านพลังงานได้ดีกว่าวัสดุอื่นถึง 4 เท่า เหมาะกับการสัมผัสผิวหน้าโดยตรงที่ไม่ทำให้เกิดการแพ้และลดความเจ็บได้ดีอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่า Volnewmer จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้มาใช้บริการสร้างยอดขายเพิ่มมาขึ้นให้สถาบันความงามคลินิกต่างๆเหมือนเครื่อง Ultraformer ที่เราสร้างปรากฏการณ์ตลาดความงามมาแล้วอย่างแน่นอน”
นอกจากนี้ยังมี “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” นางเอกสาวชื่อดังผู้รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ พร้อมด้วย 2 นักแสดงดาวรุ่งคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรีส์ “นิทานพันดาว”  อย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ   วงศ์ราษฎร์” มาแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองและผิวพรรณ ที่ไม่เพียงแค่ดื่มน้ำสะอาดเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่เป็นประโยชน์เพื่อฟื้นฟูและบำรุงร่างกาย การเข้าสถาบันเสริมความงามถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สำคัญในการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งต้องเลือกสถาบันเสริมความงามที่ไว้ใจได้อย่าง SLC Clinic เป็นหนึ่งสถาบันที่ได้รับมาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ใส่ใจ ดูแลอย่างใกล้ชิด และเครื่องมือในการใช้ Volnewmer ยกกระชับฟื้นฟูสภาพผิวด้วยการใช้คลื่นความถี่เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ของเครื่องมือทางการแพทย์เสริมความงามที่น่าสนใจไม่น้อย ก่อนจะถึงไฮไลต์พิเศษชมโชว์เพลงเพราะ ๆ จากสองหนุ่มคู่จิ้น “เอิร์ท-มิกซ์” ที่สร้างความประทับใจภายในงาน
มาร่วมดูแลตัวเองและฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูอ่อนวัย สวยสดใสรับซัมเมอร์ ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ Volnewmer ได้แล้ววันนี้ที่ SLC Clinic สามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SLC Clinic ทุกสาขา หรือ FACEBOOK : SLC Clinics , Line ID : @SLCclinic

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com