Home » MUSIC » “อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปัน สรณวรรธ”

“อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปัน สรณวรรธ”

Share

“อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปัน สรณวรรธ”

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน หลังปล่อยภาพโปสเตอร์แบบฉ่ำๆ ติดต่อกันมาหลายวัน ล่าสุดสามสาว AR3NA (อารีน่า)เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์, พริม (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยาและ มินซอ (MINSEO) – โก มินซอ ศิลปินในสังกัด 411 MUSIC ในเครือบริษัท 411 ENTERTAINMENT โดย “กึ้งเฉลิมชัย” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN)” สร้างสีสันใหม่ให้กับวงการ T-POP

DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN)  ซิงเกิ้ลเกมส์ความรักเพลงใหม่ล่าสุดจากสามสาว AR3NA (อารีน่า) กับการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างสามสาว เชอแตม (JE T’AIME),พริม (PRIM),มินซอ (MINSEO)  และ “ปัน สรณวรรธ จากค่าย Universal music Thailand ศิลปินหนุ่มที่มีเสียงและสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้ไม่ใช่แค่แร็ปหรือร้อง แต่ยังเป็นทั้งผู้แต่งทำนองและคำร้องให้กับซิงเกิ้ลพิเศษนี้ด้วย  DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN)  เป็นเพลงสไตล์ POP R&B  เน้นฟังสบายและสามารถร้องตามได้ง่าย เนื้อหาของเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และการมีความรักหรือตกหลุมรักใครสักคนจะกลายเป็นว่าเราตกไปอยู่ในเกมส์ความรักของเค้าหรือเปล่า จึงมักเกิดคำถามกับตัวเองตลอดว่าควรจะหยุดไว้ก่อนไหม? และหากเราเผลอไปบอกความรู้สึกที่เรามีต่อเค้าจะกลายเป็นเราไหมที่จะแพ้ให้กับเกมส์ความรักนี้? แล้วจริงไหมนะที่ว่า “อ่อนแอก็แพ้ไป ?”  เพราะฉะนั้นอย่าตกหลุมรักเลยจะดีกว่า

และเมื่อถามว่าทั้งสามสาวรู้สึกยังไงกับเพลงนี้… พวกเราชอบเพลงนี้กันมากค่ะ ทั้งเนื้อหาเพลง และทำนอง ที่ฟังง่าย แถมยังเป็นการร่วมงานกับปันเป็นครั้งแรกทั้งในเรื่องการทำเพลงและร่วมเล่น MV พวกเราดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ อยากให้ทุกคนลองฟัง และหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ พวกเราตั้งใจกันมาก ๆ ที่จะทำทุกผลงานเพลงออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ฝากเป็นกำลังใจและฟังเพลงนี้ของพวกเรากันเยอะๆนะคะ

DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) เพลงรักฟังสบาย อย่าลืมไปฟังกันทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และรับชมมิวสิกวิดีโอ เพลง  DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ AR3NA ได้ที่โซเชียลมีเดียของ AR3NA และ 411 ทุกช่องทาง…

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com