Home » PR NEWS » ULTRA V THAILAND ประกาศศักดา ดึง”นาย ณภัทร-มาช่า” ร่วมฉลองครบรอบ 9 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ FUTURISTIC 9 STEP INTO 9th YEAR

ULTRA V THAILAND ประกาศศักดา ดึง”นาย ณภัทร-มาช่า” ร่วมฉลองครบรอบ 9 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ FUTURISTIC 9 STEP INTO 9th YEAR

Share

ULTRA V THAILAND ประกาศศักดา ดึง”นาย ณภัทร-มาช่า” ร่วมฉลองครบรอบ 9 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ FUTURISTIC 9 STEP INTO 9th YEAR

ทำถึง!! จึ้งมาตลอดทั้งปี 2566 เลยทีเดียวสำหรับ ULTRA V THAILAND เจ้าแม่แห่งนวัตกรรม Aesthetic อาทิเช่น Hyal Filler , Ultracol และเครื่องยกกระชับ ภายใต้แบรนด์ UltraV ที่ตอนนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศ ด้วยเอกลักษณ์ของ ULTRA V THAILAND ซึ่งสะท้อนและบ่งบอกถึงความสำเร็จ วาระที่กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของบริษัทอุลตร้าวี ไทยแลนด์นี้ จึงได้จัดงาน FUTURISTIC 9 STEP INTO 9th YEAR  พร้อมดึง “นาย ณภัทร-มาช่า” ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟ


ก่อนที่จะถึงไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์ของงานด้วยการมอบรางวัล MR. & MISS ULTRA V FUTURISTIC 2024 ให้กับคุณหมอและผู้ร่วมงานทุกท่านที่แต่งตัวเข้ากับธีมงาน FUTURISTIC โดยตำแหน่ง Miss Ultra V Futuristic 2024 ตกเป็นของ Dr. Ascha Thangpattanakul และทางด้านฝ่ายชาย Dr. Chayanin Kasinrerk ก็คว้า Mr. Ultra V Futuristic 2024 ไปครอง


ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับดีๆ กับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร ในแคมเปญ“เช็คแท้ให้ชัวร์ หน้าไม่พังลุ้นไปปังกับอ.คฑา” เคล็ดลับเสริมโหวงเฮ้งแบบสุดปังที่สามารถทำให้เหล่าผู้มีเกียรติภายในงานต่างตื่นเต้นและฮือฮาเป็นอย่างมาก ก่อนจะเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตสุดคูลจากนักร้องสาวสองพันปี “มาช่า วัฒนพานิช” ที่มาร่วมขับกล่อมเสียงเพลง และทำให้งานของ Ultra V ในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่น่าจดจำ


คุณกัลยารัตน์ ชุตาทวีสวัสดิ์ Managing Director บริษัท อุลตร้าวี เมดิคอล เอสเทธิค(ประเทศ) กล่าวทิ้งท้ายว่า “ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญสำหรับบริษัท อุลตร้า วี เมดิคอล เอสเทธิค (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้จัดงานฉลองครบรอบ 9 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราได้หาเทคนิคและนวัตกรรมใหม่ๆ มาแชร์เพื่อการเพิ่มขีดความสามารถของแพทย์ไทยเพื่อให้ทันเทรนด์เกาหลี และตั้งแต่ปี 2023 ถึงปัจจุบันเรื่อง skin quality ในไทยที่ค่อนข้างมาแรงมาก เทรนด์นี้เกาหลีจะมาก่อนเราเมื่อ 5-10 ปีที่แล้ว เราจึงเป็น global  brand ที่เป็นรู้จักในหลายประเทศทั่วโลกค่ะ”
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อได้ที่ Line:@ultravthailand ,FB: UltraV Thailand และ www.ultravthailand.com

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com