Home » MUSIC » Get to know!! สองดูโอ้ตัวจี๊ดจาก L.A. อย่าง “NEIL FRANCES” บินสู่ไทยเตรียม Full Band ครั้งแรกในงาน “Rip Curl “HOLA SHAKA 2024”

Get to know!! สองดูโอ้ตัวจี๊ดจาก L.A. อย่าง “NEIL FRANCES” บินสู่ไทยเตรียม Full Band ครั้งแรกในงาน “Rip Curl “HOLA SHAKA 2024”

Share

Get to know!! สองดูโอ้ตัวจี๊ดจาก L.A. อย่าง “NEIL FRANCES” บินสู่ไทยเตรียม Full Band ครั้งแรกในงาน “Rip Curl “HOLA SHAKA 2024”

หลังเปิดตัว “James Bay” ศิลปินนักร้อง และนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ คือ Headliners ของงาน “Rip Curl “HOLA SHAKA 2024 – Presented by Singha Life” ที่เจ้าตัวเดินทางมาประเทศไทย เพื่อขึ้น perform ผลงานเพลงสไตล์ Folk Rock ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ Riverdale Marina ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน จนแฟนเพลงต่างพากันตื่นเต้นรอจะได้ฟังเพลงเขาแบบสดๆ มาทางด้าน Subliners อย่าง “NEIL FRANCES” ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นอีกศิลปินดูโอ้ Indie Electronic Dance/ Alternative Pop ตัวจี๊ดจาก L.A. ที่แฟนเพลงก็รอคอยเช่นกัน เพราะคิวแน่นหาตัวจับได้ยากเอามากๆ วันนี้มา Get to know พวกเขาแบบละเอียดกันอีกครั้ง “NEIL FRANCES” คือศิลปินดูโอ้ตัวจี๊ดจาก L.A. สมาชิกประกอบไปด้วย สองหนุ่มสุดอาร์ตอย่าง “Jordan Feller” และ “Marc Gilfry” มาพร้อมกับแนวดนตรี Indie Electronic Dance/ Alternative Pop ความวาไรตี้ และ skill ทางดนตรีของพวกเขาน่าทึ่งสุด เพราะสามารถครีเอทสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่าง ชวนให้คนดูใจเต้น ตื่นตา ตลอดการแสดงอยู่เสมอ มาพร้อมเอกลักษณ์การ perform ที่ล้ำ และไม่ซ้ำใครสักครั้งเดียว เพราะทั้งคู่สร้างภาพจำเอาไว้เสมอว่า “เราไม่ใช่เพียงใครคนใดคนหนึ่ง”

 

แต่พวกเราคือ “NEIL FRANCES” ด้วยบทนิยามจากชื่ออัลบั้มเต็มชุดแรกเมื่อปี 2022 อย่าง “There Is No Neil Frances” แต่ก่อนที่อัลบั้มดังกล่าวจะเกิดขึ้น ดูโอ้คู่นี้เคยสร้างผลงานประจักษ์ต่อสายตาคนทั่วโลกมาแล้วว่าพวกเขาไม่ธรรมดา เพราะเกิดจุดเปลี่ยนในชีวิตของพวกเขาหลังปล่อยซิงเกิล “Teardrop” และ EP เปิดตัวเมื่อปี 2018 อย่าง “Took A While” ถือเป็นจุดพีคในชีวิตที่ส่งผลให้ดูโอ้ตัวจี๊ด ได้รับการทาบทามให้ร่วมออกทัวร์กับศิลปินคุณภาพมากฝีมือ ได้แก่ Jungle, SG Lewis และ Unknown Mortal Orchestra จนมาถึงอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของพวกเขาทั้งคู่ เมื่อปี 2024 นี้ เขาคือหนึ่งใน lineup ของเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง “Coachella 2024” ที่กำลังจะมาถึงในช่วงเดือนเมษายนนี้ ก่อนจะบินตรงมาประเทศไทย เพื่อ full show ในงาน “Rip Curl “HOLA SHAKA 2024 – Presented by Singha Life” ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมพวกเขาถึงประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วประดับวงการเพลงอินดี้ระดับ Worldclass พร้อมสร้างสรรค์ทุก groove สุดเท่ในแบบฉบับของพวกเขา เพื่อให้แฟนเพลงเพลิดเพลินและหลงใหลไปกับซาวด์ดนตรีชวนโยก ที่ตัวคุณเองอาจจะตกหลุมรักพวกเขาแบบไม่รู้ตัว มาร่วมสัมผัส และเสพย์มนต์เสน่ห์แห่งเสียงดนตรีในสไตล์ของ “NEIL FRANCES” ไม่ว่าจะเป็น R&B-meets-indie, Psychedelic, Italo Disco, Dance with DHM และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พวกเขาจะทำให้คุณได้เปิดใจค้นพบศาสตร์แห่ง Genre Music หลายรูปแบบชนิดที่ว่าฟังเพลินไม่รู้จบ มั่นใจได้เลยว่า “NEIL FRANCES” จะเป็นอีกหนึ่งวงดนตรี ที่คุณควรค่าแห่งการชมแบบสดๆ สักครั้งในชีวิต รู้แบบนี้แล้ว จะพลาดแม้เสี้ยววินาทีไม่ได้ รอชมการ perform อย่างบ้าคลั่งของพวกเขา ที่จะเปลี่ยน Stage ให้กลายเป็น Electronic Dance Floor ให้ทุกคนได้เต้น ได้โยก และเพลิดเพลินตลอดคืน กับงาน “Rip Curl “HOLA SHAKA 2024 – Presented by Singha Life” ใครสนใจตอนนี้บัตร EARLY BIRD (จำนวนจำกัด) ในราคา 2,500 บาท ยังมีให้จับจองได้ที่ https://www.ticketmelon.com/ripcurl/holashaka2024 แต่บอกก่อนนะว่าเหลือไม่เยอะแล้ว ต้องรีบแล้วเด้ออ…

#RipCurlThailand #HolaShaka #HolaShaka2024

ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน “Rip Curl “HOLA SHAKA 2024 – Presented by Singha Life” ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/holashaka Instagram : www.instagram.com/holashakafestival/ และ www.instagram.com/ripcurl_th/

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com