Home » PR NEWS » “เซ็นทรัล นครปฐม” เปิดฟลอร์ ชวนสร้างสถิติผู้เต้น SWING DANCE มากสุดในไทย สมัครแล้วมาออกสเต็ปพร้อมกัน วันที่ 30 มีนาคม 67

“เซ็นทรัล นครปฐม” เปิดฟลอร์ ชวนสร้างสถิติผู้เต้น SWING DANCE มากสุดในไทย สมัครแล้วมาออกสเต็ปพร้อมกัน วันที่ 30 มีนาคม 67

Share

“เซ็นทรัล นครปฐม” เปิดฟลอร์ ชวนสร้างสถิติผู้เต้น SWING DANCE มากสุดในไทย สมัครแล้วมาออกสเต็ปพร้อมกัน วันที่ 30 มีนาคม 67

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม เตรียมเปิดฟลอร์เต้นรำ ชวนสมัครเต้น Swing Dance เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสถิติผู้ร่วมเต้นมากที่สุดในประเทศไทย โดย Asian Book of Records งานเดียวที่จะให้คุณได้ปล่อยตัว ปล่อยใจไปตามจังหวะสนุกสนานของเพลงแจ๊ส พร้อมออกสเต็ปเต้นให้สุดสวิง หนึ่งในไฮไลท์งานสมโภชสุดอลังการเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” อย่างเป็นทางการ ในช่วงค่ำคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567

โดยงานนี้จะเนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม ให้เป็นงานเต้นรำย้อนยุคแสนโรแมนติก ที่บรรดาเหล่านักเต้นและผู้หลงใหลในเสน่ห์ของการเต้นสวิงหลายร้อยชีวิต จะมาร่วมโชว์ลีลา Rock Step ไปตามท่วงทำนองสนุกสนานของบทเพลง Jazz พร้อมกระทบไหล่ดาราชื่อดัง พร้อมรับ Certificate จาก Asia book of records

สมัครฟรี ทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดอายุ แค่มีใจรักการเต้นก็สมัครเลย ที่ลิงก์ https://forms.gle/XqKFtmt4iJ3XAgk89

เพื่อให้สเต็ปเต้นทุกท่วงท่าเป็นไปได้อย่างลื่นไหล เรามีนักเต้นมืออาชีพมาเปิดคลาสฝึกให้นักเต้น Beginner ทุกท่านได้ซ้อมก่อนไป “Rock Step, Step, Step” แล้วมาร่วมสร้างปฐมบทของความสุขสุดยิ่งใหญ่พร้อมกัน กดลิงก์สมัครแล้วมาซ้อมกับผู้เชี่ยวชาญ 2 รอบฟรี ในวันที่ 29 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมริเวอร์ นครปฐม ห้องศรีสง่า อาคาร 3

·      รอบที่ 1 เวลา 14.30 – 16.00 น.

·      รอบ เวลา 16.30- 18.00 น.

ติดตามรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CentralNakhonPathom

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com