Home » MUSIC » “เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

Share

“เจเลอร์” พร้อมอัพเลเวล เปิดโหมด คนคลั่งรัก!! ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ภายใต้สังกัด QOW Entertainment  ล่าสุดศิลปิน  เจเลอร์ (เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)  พร้อมเปิดโหมดคนคลั่งรัก    ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด   เสียงสอง (Love Tone)  มาสร้างความสดใส  ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ในแนว POP ฟังง่าย โดยเพลงนี้เล่าถึงคนคลั่งรัก ที่พยายามจะเก็บอาการ จนแทบจะระเบิดออกมา และอยากจะฟังคำตอบชัด ๆ ว่าอีกคนรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า?       งานนี้โปรดิวเซอร์มากความสามารถ เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ มาช่วยเรียบเรียงทำนองและดนตรี โดยมี ปัน อัมพุช   เขียนเนื้อร้องร่วมกับ เจเลอร์ ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังสบาย เนื้อร้องใช้คำง่าย ๆ แต่เข้าถึง คน ‘คลั่งรัก’     นอกจากนี้ยังมีท่าเต้น  ชาเลนจ์น่ารัก ๆ ให้ทุกคนร่วมสนุก และอีกหนึ่งความพิเศษ  เรียกว่าเป็นครั้งแรก!!  ที่ เจเลอร์  ชวนศิลปินหญิง วงเกิร์ลกรุ๊ป TPOP แห่งยุค อย่าง มาเบล สุชาดา สอนพันธ์ หนึ่งในศิลปินจากวง Pixxie  มาร่วมฟีทเจอริ่ง  เพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จีน ปราชญ์ โรจนสินวิไล จากโปรดักชันเฮาส์ Maxmotive ของเพื่อนซี้ ไอซ์ พาริส มาร่วมดูแลโปรเจกต์นี้   ซึ่งได้ถ่ายทอดเรื่องราวของการแอบชอบใครบางคน ที่แม้จะพยายามควบคุมอาการ ก็ยังทำไม่ได้ และเธอก็ดันชอบเข้ามาเล่น เข้ามาแหย่ จนอยากจะถามด้วยเสียงสองให้แน่ชัดว่าเธอไม่ได้เป็นแบบนี้กับทุกคนใช่ไหม?

        

เจเลอร์ กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลนี้มีชื่อว่า เสียงสอง (Love Tone) ครับ เป็นเพลงเป็นแนว POP ที่มีจังหวะมีเดียม  ฟังง่าย ซึ่งเสียงสองในที่นี้  มาจากเสียงที่เราใช้กับคนที่เป็นแฟน  หรือกับคนที่เรารัก     ในเนื้อเพลงก็จะมีมุมที่เล่าว่า เวลาเราใช้เสียงสอง เราใช้แค่กับเธอเท่านั้นนะ      เวลาที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น  เธอช่วยอย่าเล่นอะไรที่เหมือนกับที่เราเล่นกัน 2 คนได้ไหม

ซึ่งเพลงนี้มีความพิเศษ เพราะมีน้องมาเบล จากวง Pixxie มาร่วมฟีทเจอริ่ง และพี่เบน  มาโปรดิวซ์ให้ครับ  ในส่วนของเนื้อเพลงก็จะเป็นผมกับพี่ปันช่วยกันเขียน  ซึ่งในเอ็มวี จะเป็นคอนเซ็ปต์ที่ผมยังไม่เคยทำ  คือเป็นกองถ่ายซ้อนกองถ่าย  ซึ่งทีมโปรดักชันและผู้กำกับ มาจากบริษัทของไอซ์ พาริส ซึ่งในเอ็มวีจะได้เห็นเบื้องหลังต่าง ๆ และความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่อง ถือเป็นเพลงแรก ในรอบ 2-3 ปีที่ผมได้กลับมาโชว์สกิลการเต้นอีกครั้ง  ซึ่งการทำงานในกองเอ็มวีนี้   บอกเลยว่าสนุกมากครับ บรรยากาศเป็นกันเองสุด ๆ สำหรับการร่วมงานกับน้องมาเบล  รู้สึกประทับใจมากครับ  น้องน่ารัก และเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานมาก ๆ  ซึ่งเพลงนี้เรามีชาเลนจ์มาให้ทุกคนร่วมสนุกกันด้วย   ก็อยากให้ลองมาร่วมชาเลนจ์กันเยอะ ๆ ครับ ฝากทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

เตรียมวอร์มเสียง เตรียมวอร์มร่างกาย เตรียมเต้น ไปกับเพลง เสียงสอง (Love Tone) พร้อมกันทุก Streaming Platforms

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com