Home » MUSIC » “Ice Paris” ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เดินหน้าทำผลงานในฐานะศิลปิน พร้อมลุยบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์

“Ice Paris” ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เดินหน้าทำผลงานในฐานะศิลปิน พร้อมลุยบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์

Share

“Ice Paris” ใส่เต็ม!! โชว์ฝีมือ ในซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เดินหน้าทำผลงานในฐานะศิลปิน พร้อมลุยบริษัทโปรดักชัน เฮ้าส์

ถือเป็นช่วงเวลาที่วงการ T POP กำลังคึกคักสุด ๆ  ล่าสุด  ศิลปิน Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ในนาม Ice Paris Entertainment  ปล่อยซิงเกิลที่ 2 เพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days)”  มาสร้างสีสัน โดยร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรปกับ SMEW   ซึ่งมี โฟร์ ประทีป และมิค เพชรภูมิ ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้

Ice Paris  กล่าวว่า หลังจากที่ปล่อยซิงเกิล แค่เธอก็พอ (365 days)  ออกไป  ไอซ์อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยครับ ที่คอยซัปพอร์ตกันมาตลอด   ความตั้งใจคืออยากให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ทุกคนร้องและสนุกด้วยกันได้     โดยเอ็มวีนี้ทำออกมาในแนวมิวสิคัล  มีน้อง Pimma PiXXiE มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวี  และมีทีมพี่ ๆ แดนเซอร์มาร่วมอยู่ในซีนเยอะมาก  รู้สึกแฮปปี้มากครับ  ที่ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจมานาน     สำหรับการทำงานในวงการบันเทิงของไอซ์  ตอนนี้คือมีหลายบทบาทมากครับ       ทั้งการเป็นศิลปิน, ด้านการแสดง หรืองานของบริษัท  จะบอกว่าไอซ์ชอบทำทุกอย่างเลยครับ   แล้วไอซ์เชื่อว่าทุกวันนี้ คนเราสามารถเป็นอะไรได้มากกว่า 1 อย่าง ถ้าเราชอบและเรารัก    ตัวไอซ์เองก็อยากทำทุกอย่างไปพร้อม ๆ กัน   ช่วงนี้ที่มีเพื่อน ๆ ศิลปินหลายคน ทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาพร้อม ๆ กัน    อยากบอกว่ายินดีกับทุกคนมากครับ  รู้สึกดีที่ที่วงการเพลงบ้านเรา  มีเพลงใหม่ ๆ มาให้ฟังกันเยอะขึ้น  รู้สึกดีใจที่เห็นวงการ T POP กลับมาคึกคัก


และด้วยความที่ไอซ์เองเปิดบริษัทโปรดักชันเฮ้าส์   ชื่อ Maxmotive ก็เลยมีโอกาสได้ทำเอ็มวีให้กับศิลปินรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เจฟ ซาเตอร์, เจเลอร์, เจ้านาย ฯลฯ  ส่วนตัวคือรู้สึกปลื้มใจมากครับ  หลังจากที่ทำบริษัทมา 2 ปี  เราได้เติบโตขึ้น ได้ออกไอเดีย ทำงานที่สนุก ๆ มากขึ้น ก็ขอฝากบริษัท  Maxmotive ด้วยนะครับ  ถ้าอยากจะทำอะไร ที่เกี่ยวกับภาพวิดีโอ หรือภาพนิ่ง  ทั้งงานโฆษณา เอ็มวี หนัง ซีรีส์   สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ   สุดท้ายขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days)   ด้วยนะครับ   เป็นอีกเพลงที่ไอซ์ตั้งใจทำมาก ๆ   ถ้าใครอยากรู้ว่ามู้ดแห่งความรักในเพลงนี้จะสดใสขนาดไหน  ลองเข้าไปดูในเอ็มวีกันได้   และอีกไม่นานจะมีชาเลนจ์มาชวนให้ทุกคนมาเต้น มาเล่นด้วยกันครับ ขอบคุณมากครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ มีแค่เธอก็พอ (365 days)”   ได้ทาง YouTube Channel : Ice Paris Entertainment  และสามารถฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกช่องทาง

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com