Home » FASHION » ปังไม่หยุด! ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ DREAME

ปังไม่หยุด! ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ DREAME

Share

ปังไม่หยุด! ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ DREAME

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 14 กุมภาพันธ์ 2567 – เรียกได้ว่าเป็นนางเอกแถวหน้าที่ปังทั้งเรื่องงานและความรักเลยทีเดียว เพราะล่าสุดสาว ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ ดรีมมี (DREAME) แบรนด์นวัตกรรมและเทคโนโลยีผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดัง และไม่ได้ปังแค่ในประเทศไทยเท่านั้น เพราะการร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ยังโกอินเตอร์ไปถึง สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม และทั่วประเทศไทยอีกด้วย

นอกจากจะเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์แล้ว ดรีมมียังเปิดตัวสินค้าใหม่ในไลน์ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย (Personal Care) หลังจากได้กระแสตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวไดร์เป่าผมไปเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ดรีมมีกลับมาพร้อมกับเครื่องกำจัดขน IPL “DREAME IPL Hair Removal เครื่องเลเซอร์กำจัดขน IPL Ice-Cooling” ตัวช่วยที่จะทำให้สาวยุคใหม่สวยครบตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดอย่างหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัตโนมัติ “DREAME Bot X30 Ultraหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ” ที่เปิดตัวพร้อมกันด้วย

ด้านสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ยังเล่าถึงการร่วมงานกับดรีมมีในครั้งนี้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของดรีมมี ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีโปรดักส์หลากหลายครอบคลุมการใช้งานในชีวิตประจำวันมากๆ ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยให้การทำงานบ้านของคนรุ่นใหม่อย่างเราง่ายขึ้น ไปจนถึงโปรดักส์เพื่อความสวยงามอย่างไดร์เป่าผมหรือล่าสุด DREAME IPL Hair Removal เครื่องเลเซอร์กำจัดขน IPL Ice-Cooling ที่พึ่งเปิดตัวไป โดยส่วนตัวใบได้มีโอกาสทดลองใช้โปรดักส์ของเขาหลายตัว และมองว่าค่อนข้างตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากๆทั้งในเรื่องของคุณภาพและฟังก์ชันการใช้งานค่ะ

นายเจิ้ง จิง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกตกเฉียงใต้ ดรีมมี เทคโนโลยี กล่าวว่า “ทางดรีมมีรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีคุณใบเฟิร์นมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการ โดยบุคลิกและความสามารถของคุณใบเฟิร์นนั้นสามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของดรีมมีได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการเติบโตอีกก้าวในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนทั่วโลก ปัจจุบันเรามีการเติบโตใน 4 ประเทศ เพิ่มขึ้นจากปี 2022 สูงถึง 156% โดยเรามีการขยายช่องทางการจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ไปมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศไทย ทำให้เราสามารถเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้นำด้านอุปกรณ์ทำความสะอาดในประเทศไทยได้สำเร็จ ดรีมมีจะยังคงเดินหน้าพัฒนาทั้งในเรื่องของกลยุทธ์ด้านการตลาดและนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆเพื่อผู้ใช้งานทั่วโลก”

สำหรับ DREAME IPL Hair Removal เครื่องเลเซอร์กำจัดขน IPL Ice-Cooling นั้น วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท และ DREAME Bot X30 Ultraหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ” จำหน่ายในราคา 37,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Dreame Official Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 / .life / Banana IT / Central / Betrend / Beautrium / boonthvorn รวมถึงช่องทาง E-commerce ต่าง ๆ

ช่องทางการจำหน่าย:

Shopee : https://bit.ly/3ODTY7z

Lazada : https://bit.ly/3SAiebz

TikTok :  https://bit.ly/42x11Ew

NocNoc : https://bit.ly/3SSdTSF

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com