Home » xEV CAR » DMT ควงแขน สไมล์ลี่ ยกระดับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ผู้ใช้ทางยกระดับดอนเมือง

DMT ควงแขน สไมล์ลี่ ยกระดับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ผู้ใช้ทางยกระดับดอนเมือง

Share

DMT ควงแขน สไมล์ลี่ ยกระดับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ผู้ใช้ทางยกระดับดอนเมือง

บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) หรือ DMT และ บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จับมือเป็นพันธมิตรให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้วยรถสไลด์แก่ผู้ใช้ทางยกระดับอุตราภิมุข ช่วงดินแดง-ดอนเมือง และดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ มุ่งเน้นการบริการแบบมืออาชีพและเชื่อมต่อการช่วยเหลือเพื่อส่งผู้ใช้ทางให้ถึงจุดหมายที่ต้องการ

นางอโนมา อุฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานปฏิบัติการ บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า DMT ให้ความสำคัญกับการบริการที่เป็นเลิศ ผู้ใช้ทางต้องได้รับความสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ด้วยศูนย์ควบคุมการจราจรและระบบควบคุมจราจรอัจฉริยะ ที่สามารถระบุตำแหน่งจุดเกิดเหตุที่ผู้ใช้ทางต้องการความช่วยเหลือ และแจ้งเตือนไปยังทีมงานที่อยู่ใกล้ที่สุด ทำให้เข้าถึงผู้ใช้ทางได้ภายใน 12 นาที อีกทั้งเรามีทีมกู้ภัย ทีมรถยกสำหรับลากจูง รถสไลด์และเครื่องมือที่พร้อมดูแลและเคลื่อนย้ายรถทุกประเภท

นางอโนมา กล่าวว่า ทีมกู้ภัยของ DMT สามารถช่วยดูแลเปลี่ยนยางอะไหล่ พ่วงแบตเตอรี่ หรือเติมน้ำสะอาดที่หม้อพักน้ำ แต่หากทีมงานพิจารณาแล้วว่าจำเป็นต้องเคลื่อนย้าย ก็จะนำรถของผู้ใช้ทางเคลื่อนย้ายบริเวณทางลงที่ปลอดภัยและใกล้ที่สุด ซึ่งทีมงานเรายินดีให้บริการอย่างเต็มที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และด้วยกระบวนการรายงานผลและติดตามดูแลผู้ใช้ทางของทีมงาน ทำให้เราทราบว่า บางสถานการณ์ผู้ใช้ทางไม่ได้รับความสะดวก จากขั้นตอนผู้ใช้ทางติดต่อหาบริการรถลากเอง เสียเวลารอนาน และเกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถต่อรองหรือควบคุมได้ จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศแบบครบวงจร เพื่อยกระดับการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินแก่ผู้ใช้ทางช่วงดินแดง-ดอนเมืองและส่วนต่อขยายทางทิศเหนือ ช่วงดอนเมือง-อนุสรณ์สถาน ส่งผู้ใช้ทางและรถถึงจุดหมายปลายทางที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ทีมงานของเราประสานกับสไมล์ลี่อย่างใกล้ชิดและได้กำหนดจุด Safety Area ไว้ 8 จุด รอบสายทางโทล์ลเวย์ สำหรับการส่งต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน  ซึ่งทีมสไมล์ลี่พร้อมรถสไลด์จะมารับช่วงต่อ ณ จุดทางออกเพื่อให้บริการภายใน 35 นาทีนับจากการแจ้งเหตุ ซึ่งเรามั่นใจว่าความร่วมมือกับสไมล์ลี่ครั้งนี้ จะสร้างความอุ่นใจกับผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุขมากยิ่งขึ้น” นางอโนมา กล่าวปิดท้ายว่า

ด้านนายยุทธนา หลักบุญ ประธานบริหาร บริษัท สไมล์ลี่ แอสซิสแตนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านบริหารยานยนต์ ครบวงจร 24 ชม. กล่าวว่า เรายินดีที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ DMT ในการยกระดับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้วยรถสไลด์ โครงการนี้ถือเป็นความร่วมมือที่คำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้ใช้บริการทางยกระดับอุตราภิมุขโดยตรง ซึ่งสไมล์ลี่ มีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ทั้งแบบสันดาปภายในและยานยนต์ไฟฟ้า แก่ผู้ใช้งาน เรามีระบบคอลเซ็นเตอร์ที่พร้อมให้คำปรึกษาและประสานงานช่วยเหลือผู้ใช้รถใช้ถนนให้ได้ประโยชน์สูงสุดอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนทางยกระดับ ทีมงานรถสไลด์ของสไมล์ลี่จะรอที่จุดทางออกที่นัดหมาย หลังได้รับแจ้งเหตุ และพร้อมเคลื่อนย้ายผู้ใช้งานและรถไปยังจุดหมายได้ทันทีอย่างปลอดภัย สามารถติดตามอัพเดตการเคลื่อนย้ายได้แบบเรียลไทม์ ทั้งนี้ สไมล์ลี่ มีฐานข้อมูลศูนย์บริการทั้งศูนย์บริการของบริษัทรถยนต์ทุกยี่ห้อ และรายชื่ออู่ซ่อมรถยนต์ทุกประเภทของความเสียหาย ซึ่งเป็นอู่ที่เรามั่นใจว่าจะให้บริการที่ดีในราคายุติธรรมที่ให้คำแนะนำได้

นอกจากนี้ สไมล์ลี่ ยังได้มอบส่วนลดค่าบริการรถสไลด์ให้กับผู้ใช้ทางของ DMT ในอัตราพิเศษค่าบริการขั้นต่ำ 1,300 บาทต่อการบริการ 1 ครั้ง จำกัดระยะทาง 10 กิโลเมตร ซึ่งเป็นราคาพิเศษสำหรับผู้ใช้ทางยกระดับดอนเมืองเท่านั้น แต่หากเกินระยะทาง 10 กิโลเมตร คิดอัตราค่าบริการเพิ่มเติม กิโลเมตรละ 30 บาท” นายยุทธนากล่าว

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com