Home » MUSIC » เคมีลงตัว ALIZ วงเกิร์ลร็อคสุดเท่ ชวน “ท็อป LAZYLOXY” โชว์ความคลั่งรักสุดเหวี่ยงในเพลงใหม่ “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)”

เคมีลงตัว ALIZ วงเกิร์ลร็อคสุดเท่ ชวน “ท็อป LAZYLOXY” โชว์ความคลั่งรักสุดเหวี่ยงในเพลงใหม่ “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)”

Share

เคมีลงตัว ALIZ วงเกิร์ลร็อคสุดเท่ ชวน “ท็อป LAZYLOXY” โชว์ความคลั่งรักสุดเหวี่ยงในเพลงใหม่ “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)”

วาเลนไทน์นี้มีคนไปขึ้นรถไฟเหาะด้วยกันหรือยัง? ต้อนรับเทศกาลแห่งความคลั่งรักด้วยเพลงรักจังหวะมันส์ๆ จากศิลปินเกิร์ลร็อคสุดเท่ ALIZ (เอลิซ) ที่คอยสร้างสรรค์ผลงานเพลงเพราะๆ ให้พวกเราได้ติดตามฟังกันตลาดไม่ขาดสาย สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ ALIZ (เอลิซ) ขอเปลี่ยนจากเพลงรักอกหัก มาเปลี่ยนเป็นเพลงร็อคคลั่งรักในจังหวะดนตรีที่สนุกมากขึ้นบ้าง เพราะอยากให้วาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีที่ทุกคนได้ออกมาแสดงความคลั่งรักให้โลกได้อิจฉากันสักหน่อย

สำหรับ 4 สาว วง ALIZ (เอลิซ) ประกอบด้วย น้ำ – กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินัน(ร้องนำ), ตาล – ชนิษฐา โลจนานนท์(กลอง), ลูกหวาย – ปลายฟ้า ชาญกล(กีตาร์) และบุ๊ค – อำไพพรรณ สุธิราธิกุล(เบส) เรียกได้ว่าเป็นศิลปินเกิร์ลร็อคหญิงล้วนที่มีผีมือระดับ A List ตัวตึงจาก ค่าย MOVE RECORDS ในเครือบริษัท MUZIK MOVE ปล่อยเพลงใหม่ “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)” พาทุกคนไปแจกโมเมนต์สุดคลั่งรักในเทศกาลวาเลนไทน์ โดยเพลงนี้จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความรู้สึกแสนพิเศษ ในช่วงเวลาที่มีใครสักคนอยู่เคียงข้างแม้ในช่วงเวลาที่กำลังหวาดกลัว เหมือนกับการเล่นเครื่องเล่น รถไฟเหาะ ที่แม้เราจะเคยกลัวมันแค่ไหน แต่ถ้ามีเธอจับมือไปด้วยกัน จะให้ขึ้นอีก10 รอบ 100 รอบก็ไม่หวั่นอีกต่อไปแล้ว และแน่น่อนว่าโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ก็ยังคงเป็น โอ๊บ – เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาดูแลภาพรวมของเพลงนี้ให้ออกมาสวยงามอีกเช่นเคย

แต่ความพิเศษที่เพิ่มเขามาก็คือการได้แร็ปเปอร์สุดฮอต ท็อป LAZYLOXY มาร่วมฟีทเจอริ่ง ในพาร์ทแร็ป โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการหย่อนภาพคู่กับสาวน้ำ – กัญญ์กุลณัช(นักร้องนำ)ในอินสตาร์แกรมของทั้งคู่ เรียกเสียงฮือฮาในโซเชียลไปได้ไม่น้อย ทำเอาสาวๆ เกือบอกหักกันไปหลายคน แต่ตอนนี้เฉลยออกมาแล้วว่าเป็นเพียงการร่วมงานกันในเพลงใหม่ของวง ALIZ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของวงเช่นกันที่มีศิลปินเข้ามาร่วมแจมสร้างความกลมกล่อมให้กับเพลง “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)” ที่เป็นเพลงร็อคจังหวะสดใส แต่เข้มข้นไปด้วยดนตรีอันหนักแน่น เมื่อได้ ท็อป เข้ามาแจมท่อนแร็ป ก็ยิ่งเสริมให้เพลงนี้ออกมาลงตัวมากขึ้น ส่งความคลั่งรักให้พุ่งทยานอย่างไร้ขีดจำกัด

ด้าน น้ำ – กัญญ์กุลณัช (นักร้องนำ) ได้กล่าวถึงเหตุผลของการเลือกหนุ่ม ท็อป LAZYLOXY มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ว่า “ส่วนตัวรู้จักกับท็อปมาสักพักแล้ว รู้สึกชอบในสไตล์เพลงและสไตล์การทำงานของเขา ซึ่งเรารู้สึกว่าเขาเป็นคนเก่งและทำงานดีมากๆ ตอนได้โจทย์จากพี่โอ๊บว่าอยากให้มีศิลปินเข้ามาฟีทในเพลงนี้ เราก็นึกถึงท็อปเป็นคนแรก เพราะเราอยากได้แร็ปเข้ามาเบรกความร็อคให้มันดูละมุนมากขึ้น ซึ่งพอออกมาจริงๆ ก็รู้สึกว่ามันลงตัวมากๆ เลยค่ะ ทำให้เพลงนี้มันสามารถใช้ได้กับทุกความสัมพันธ์เลย ไม่ใช่แค่แฟน เพราะมันพูดถึงครอบครัว หรือแก๊งค์เพื่อนๆ ก็ได้เหมือนกัน อยากให้ทุกคนหยิบไปใช้บอกรักกันแบบร็อคๆ ในวาเลนไทน์นี้นะคะ”

ความน่าสนใจของเพลง “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)” ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในพาร์ทของมิวสิควิดีโอ ยังได้คู่รักสุดฮอตที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ อย่าง “เจนนิส BNK” และ “ต้นน้ำ เปี่ยมชล” มาเป็นพระเอกนางเอกให้กับมิวสิควิดีโออีกด้วย โดยจะเล่าเรื่องราวความรักความเชื่อใจผ่านเครื่องเล่นต่างๆ ในสวนสนุก สถานที่เดทสุดฮิตตลอดกาลของหนุ่มสาวทุกยุคทุกสมัย ซึ่ง เจนนิส และ ต้นน้ำ ลงทุนจับมือกันขึ้นเครื่องเล่นทุกชนิดแบบไม่มีหงอ ถึงแม้ฝั่งต้นน้ำจะกลัวความสูงมากๆ ก็ตาม ทำให้ภาพในมิวสิควิดีโอเต็มไปด้วยโมเมนต์ความสดใสน่ารักของทั้งคู่ ย้ำความหมายของเพลงให้ชัดเจนมากขึ้น ถึงแม้จะกลัวแค่ไหนแต่การได้ไปกับเธอ ทุกการเดินทางจะเต็มไปด้วยความสนุกอย่างแน่นอน ดูจบแล้วในหัวมีแต่คำว่า อยากมีแฟนโว้ยยยยย

ติดตามฟังเพลง “รถไฟเหาะ (Roller Coaster)” ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม และ รับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube ช่อง Move Records

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่Official Move RecordsFacebook: ALIZbandofficialInstagram: ALIZbandofficial

Twitter: ALIZbandofficialTikTok: ALIZbandofficial

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com