Home » IT Technology » vivo ชวน ‘อแมนด้า-ชาลิสา’ และช่างภาพชื่อดัง ‘เคนนี่-ธาเกียรติ’ ร่วมล่าดวงอาทิตย์พลิกโฉมวงการถ่ายภาพในงานเปิดตัว X100 Series 5G

vivo ชวน ‘อแมนด้า-ชาลิสา’ และช่างภาพชื่อดัง ‘เคนนี่-ธาเกียรติ’ ร่วมล่าดวงอาทิตย์พลิกโฉมวงการถ่ายภาพในงานเปิดตัว X100 Series 5G

Share

vivo ชวน ‘อแมนด้า-ชาลิสา’ และช่างภาพชื่อดัง ‘เคนนี่-ธาเกียรติ’ ร่วมล่าดวงอาทิตย์พลิกโฉมวงการถ่ายภาพในงานเปิดตัว X100 Series 5G

กรุงเทพฯ 3มกราคม 2567 – vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศพร้อมพลิกโฉมวงการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือในงานเปิดตัว vivo X100 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดจากตระกูล X Series โดยงานนีได้ อแมนด้าชาลิสา ออบดัม ดีกรีเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 และ เคนนี่ธาเกียรติ ศรีวุฒิชาญ ช่างภาพมากฝีมือมาร่วมบุกเบิกมิติใหม่ของวงการกล้องสมาร์ตโฟน ตลอดจนร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งานและความประทับใจภายใต้แนวคิด พลิกโฉมวงการถ่ายภาพ หรือ ‘Photography. Redefined.’ vivo เชิญชวน vivo fans ชาวไทยมาร่วมเปิดประตูบานใหม่ล่าแสงอาทิตย์ไปด้วยกัน!

โดยบนเวทีงานเปิดตัว อแมนด้าขอเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายคอนเทนต์ในชีวิตประจำวันมาแชร์ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้งาน vivo X100 Series 5G ในฐานะของผู้ใช้งานทั่วไป งานนี้เล่นเอาสาวอแมนด้าถึงกับตะลึงในความเก่งของสมาร์ตโฟน vivo รุ่นใหม่นี้ กับผลลัพธ์ภาพที่ได้ออกมาอย่างน่าทึ่ง และในด้านของสายถ่ายภาพมืออาชีพอย่าง เคนนี่ธาเกียรติ ยังได้ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานจากมุมมองของช่างภาพมือโปร และยืนยันถึงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพที่สามารถใช้คำว่า พลิกโฉมวงการถ่ายภาพ’ ได้อย่างแท้จริง กับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การเก็บภาพความทรงจำอันน่าประทับใจในชีวิตประจำวัน ให้ภาพถ่ายที่ออกมาสวยงาม คมชัด และแม่นยำราวกับถ่ายด้วยกล้อง DSLR จากช่างภาพมืออาชีพ

vivo X100 5G และ X100 Pro 5G ตอกย้ำการก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยนวัตกรรมใหม่ที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลกผ่านการอัปเกรดระบบถ่ายภาพครั้งใหญ่ vivo ZEISS Co-engineered ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ชูฟีเจอร์เด่นอย่าง Telephoto Sunshot ให้การถ่ายภาพดวงอาทิตย์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ส่งมอบเลนส์กล้อง ZEISS APO Telephoto ความยาวโฟกัส 100mm สำหรับการถ่ายภาพระยะไกลด้วยเลนส์ซูมที่คมชัดและแม่นยำไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหน เสริมความล้ำด้วยเทคโนโลยีการเคลือบผิวเลนส์ ZEISS T* Coating ที่ช่วยลดการสะท้อนของแสง ให้แสงสามารถผ่านเข้าสู่เซนเซอร์ได้มากขึ้น และยังมี vivo Origin Imaging Engine อัลกอริทึมใหม่จาก vivo ช่วยเพิ่มความคมชัดของสีและโทนของภาพถ่ายในทุก ๆ เฟรมเรท

สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนแบบสาวอแมนด้า พร้อมสร้างแรงบันดาลใจผ่าน vivo X100 Series 5G ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์วงแหวนที่เปรียบดั่งรัศมีของพระอาทิตย์ทรงกลด (Sun Halo) และ พระจันทร์ทรงกลด (Moon Halo) แต่ยังคงความเพรียวบาง ทันสมัย และมีน้ำหนักที่เบาอันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล X Series ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหราแต่เรียบง่ายตามสไตล์ vivo ได้แล้ววันนี้

vivo X100 Series 5G วางจำหน่ายในสีฟ้าสตาร์เทรล (Startrail Blue) และ สีดำแอสเทอรอยด์ (Asteroid Black) โดยรุ่น X100 5G มาพร้อมขนาดความจุ RAM 12GB + ROM 256GB ในราคาเริ่มต้น 26,999 บาท และสำหรับรุ่น X100 Pro ขนาดความจุ RAM 16GB + ROM 512GB ในราคา 37,999 บาท เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store Shopee Lazada TikTok และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าจะได้รับของสมนาคุณ มูลค่ารวม 10,789 บาท ได้แก่ หูฟัง TWS 3สีขาว มูลค่า 1,799 บาท E-VIP Card มูลค่า 8,999 บาท ประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และเพิ่มประกันจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

ติดตามข่าวสารของ vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com