Home » xEV CAR » เรเว่ เข้าร่วมนโยบาย EV 3.5 พร้อมคงราคารถยนต์ BYD ทุกรุ่น ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแข็งแกร่ง

เรเว่ เข้าร่วมนโยบาย EV 3.5 พร้อมคงราคารถยนต์ BYD ทุกรุ่น ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแข็งแกร่ง

Share

เรเว่ เข้าร่วมนโยบาย EV 3.5 พร้อมคงราคารถยนต์ BYD ทุกรุ่น ขับเคลื่อนประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแข็งแกร่ง

กรุงเทพฯ – กุมภาพันธ์ 2567  บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าสนองมาตรการภาครัฐ โดยเข้าร่วมการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่ หรือ EV 3.5 ในช่วงระยะเวลา ปี (พ.ศ. 2567  2570) และคงราคารถยนต์ BYD ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันทุกรุ่น เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ในราคาที่เหมาะสม พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ และเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันประเทศไทยให้เป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคตามนโยบาย 30@30 ที่ตั้งเป้าการผลิตยานยนต์ที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ (Zero Emission Vehicle: ZEV) ให้ได้อย่างน้อย 30% ของการผลิตยานยนต์ทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2573 ซึ่งสอดรับกับวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ ‘NEW FUTURE YOUR WAY’ ของกลุ่มธุรกิจเรเว่ที่ต้องการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ NEV Nation ผ่านการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ BYD ที่มีความหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภค ยกระดับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการเชิงธุรกิจและอุตสาหกรรม โดยล่าสุด BYD ได้ฉลองยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกทะลุ 3 ล้านคัน ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง และ ยังเป็นแบรนด์ที่มียอดจดทะเบียนรถยนต์ไฟฟ้า 100% รวมทั้งสิ้น 30,650 คันในปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงที่สุดในไทยอีกด้วย เราเชื่อมั่นว่านโยบายสนับสนุนจากภาครัฐจะช่วยรักษาความคึกคักให้กับตลาด เพิ่มจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าออกสู่ท้องถนนทั่วประเทศมากขึ้น และเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านของไทยไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในท้ายที่สุด”

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “การเข้าร่วมมาตรการ EV 3.5 ของกลุ่มธุรกิจเรเว่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการลดมลพิษให้ประเทศไทยเพื่อสร้างพื้นฐานชีวิตทุกคนให้ดียิ่งขึ้นด้วยพลังงานสะอาด และช่วยให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็น BYD ATTO 3 , BYD DOLPHIN, และ BYD SEAL ในราคาที่เข้าถึงได้ ทั้งยังช่วยสานต่อความนิยมของแบรนด์ BYD ที่ครองใจผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนียวแน่น โดยนอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ BYD ให้กับผู้บริโภค กลุ่มธุรกิจเรเว่จะยังคงเดินหน้าเสริมสร้างความไว้วางใจและยกระดับประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการบริการหลังการขายอย่างรอบด้าน รวมทั้งสร้างความแตกต่างให้กับวงการด้วย RÊVERLUTION ซึ่งเป็นโครงการที่มีความมุ่งมั่นให้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดก๊าซเรือนกระจกและเร่งการเปลี่ยนแปลงสู่อนาคตที่ยั่งยืน โดยกลุ่มธุรกิจเรเว่ถือเป็นบริษัทแรกในโลกที่มอบผลประโยชน์ทาง Carbon Credit กลับคืนสู่ลูกค้าผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า BYD ทุกรุ่น”

ทั้งนี้ ผู้บริโภคที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า BYD ทั้ง รุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยได้ในราคาเดิม ประกอบด้วย

  • BYD DOLPHIN ราคาเริ่มต้น 699,999 บาท
  • BYD ATTO 3 ราคาเริ่มต้น 1,099,900 บาท
  • BYD SEAL ราคาเริ่มต้น 1,325,000

ในโอกาสที่แบรนด์ BYD ได้ฉลองยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกทะลุ 3 ล้านคัน เรเว่ ออโตโมทีฟ มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถตั้งแต่ 1 มกราคม พ.ศ. 2567 – 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567[1]

ผู้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN จะได้รับ Home Charger พร้อมบริการติดตั้งประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี บริการบำรุงรักษาฯ ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร และบริการ RÊVER Care

ผู้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 จะได้รับเงินคืน 100,000 บาท Smart Home Charger ยี่ห้อ AUTEL พร้อมบริการติดตั้ง และบริการ RÊVER Care

ผู้ซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL จะได้รับเงินคืน 50,000 บาท (เฉพาะรุ่น Dynamic​) Smart Home Charger ยี่ห้อ ABB พร้อมบริการติดตั้ง และบริการ RÊVER Care

สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถภายในวันที่กำหนด สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินคืนผ่านทาง www.reverautomotive.com ภายใน 31 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้เท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com