Home » THAI NEWS » กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป”

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป”

Share

กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ชาย (Shine)” ยิ่งใหญ่ติดเทรนอันดับ 1 ถล่มทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก “มาย – อาโป”

จัดงานยิ่งใหญ่สมกับเป็นโปรเจกต์ยักษ์รับปี 2567 สำหรับงานแถลงข่าวความร่วมมือระดับประเทศ ระหว่าง กระทรวงพาณิชย์ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้ผลิตซีรีส์วายระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อยกระดับสินค้าไทยออกสู่ตลาดโลกได้อย่างแท้จริง พร้อมสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของทุกภาคส่วนในการร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมในหลากหลายมิติ และยังร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่สังคมแห่งความเท่าเทียมทางเพศ เมื่อค่ำวันพุธที่ 31 มกราคม 2567 ณ กระทรวงพาณิชย์

ในงานได้รับเกียรติจาก ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ขึ้นกล่าวแถลงถึงความร่วมมือในครั้งนี้ ร่วมกับ ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช ผู้บริหาร พร้อมด้วย มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ศิลปินจาก บริษัท บี ออน คลาวด์ ท่ามกลางสื่อมวลชนและแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก ส่งผลให้เกิดกระแสฮิตถล่มโซเชียล จนติดเทรนอันดับ 1 (แอปพลิเคชัน X) และยังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์บนทุกแพลตฟอร์มในหลายประเทศ

วันนี้กระทรวงพาณิชย์คิดจะทำสิ่งใหม่ ที่จะต้องออกจากนอกกรอบเดิม หลังจากที่เราได้คุยกับทางคุณปอนด์ และได้รู้จักเรื่องราวของทั้งมายและอาโป สิ่งที่ทำให้เราประทับใจก็คือ ได้เห็นคนรุ่นใหม่คิดถึงประเทศชาติและได้เห็นศักยภาพที่พวกเขามีมันสามารถส่งเสริมและพัฒนาประเทศชาติได้ ซึ่งสิ่งนี้ได้เกิดขึ้นมาแล้วกับโปรเจกต์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับพวกเขามาโดยตลอดภูมิธรรม กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในความร่วมมือโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

นอกจากนี้ ปอนด์ กฤษดา ผู้บริหารบริษัท บี ออน คลาวด์ ยังกล่าวเสริมว่าโปรเจกต์นี้เราได้พูดคุยกันมาตั้งแต่ช่วงที่ทำภาพยนตร์แมนสรวง และจากความสำเร็จของแมนสรวง และทรงวาดที่สามารถต่อยอดอะไรได้อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นเศรษฐกิจขนาดเล็ก ซึ่งเราคิดว่าพวกเราสามารถทำไปไกลกว่านั้นได้ และยิ่งในตอนนี้เราได้รับความร่วมมือจากทางกระทรวงพาณิชย์ที่มีเครื่องมือครบ รู้จักสินค้าของแต่ละจังหวัดอย่างทั่วถึงในทุกประเภท สิ่งนี้แหละคือการที่เราจะพากันไประดับโลกได้อย่างแท้จริง ความร่วมมือในครั้งนี้เราจึงอยากจะนำเสนอความเป็นไทยที่เข้าถึงได้ง่ายในหลากหลายกลุ่ม ไม่ยัดเยียด แต่เน้นสร้างความเข้าใจอย่างแท้จริงและยั่งยืน พร้อมทั้งผลักดันสินค้าไทย สินค้าชุมชนออกไปสู่เวทีโลกผ่านซีรีส์เรื่องที่สองของมายและอาโป ซึ่งจะเป็นซีรีส์วายพีเรียดแนวโรแมนติก ที่จะพูดเรื่องความหวังอันยิ่งใหญ่ที่ยังคงสืบทอดจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ขอเพียงเรามีความเชื่อ รวมไปถึงความสวยงามของแผ่นดินไทยในยุคนั้น และที่สำคัญนี่คือซีรีส์ที่ทั้งโลกต่างเฝ้ารอคอยการกลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้งของพวกเค้าในรอบ 2 ปีเลย

ทางด้านสองนักแสดง มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ ได้พูดถึงความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ครั้งนี้ว่า พวกเรารู้สึกภูมิใจและดีใจมาก ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ครั้งนี้ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เราคุยกันตั้งแต่ตอนที่ถ่ายแมนสรวง ซึ่งมันเป็นโปรเจกต์ที่เราต่อยอดได้เยอะมากๆ และเราเองก็อยากเห็นว่าตัวละคร ฉัตรและเขม จะเป็นอย่างไรต่อไป สิ่งที่น่าสนใจก็คือความสัมพันธ์ในยุคนั้นต้องหลบซ่อนเอาไว้ แล้วมันจะออกมาในรูปแบบไหนโรแมนติกแค่ไหน ต้องรอติดตาม ดูง่ายและเข้าถึงแน่นอน

ปิดท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยภาพความร่วมมือสุดยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน มันคือความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทุกคนช่วยกันตั้งแต่หน่วยงานภาครัฐเอกชน ไปจนถึงแฟนๆที่มาคอยให้กำลังใจ หรือแสดงการ support รวมกันกว่า 1,600 คนในงานนี้นี่แหละคืออีกความหวังหนึ่งของพวกเราการจับมือกันระหว่างกระทรวงพาณิชย์ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ ที่ถือเป็นสัญญาณว่าการผลักดันสินค้าไทย และซีรีส์ไทยจะได้รับการสนับสนุนออกสู่สายตาชาวโลกอย่างแน่นอน ก่อนที่ทางงานจะเผยให้เห็นภาพแรกและชื่อ ซีรีส์ ชาย (Shine)” ผลงานซีรีส์วายเรื่องที่สองของ มายและอาโป สามารถติดตามรายละเอียดซีรีส์ได้ที่ Facebook: Be On Cloud 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com