Home » THAI NEWS » ตอกย้ำความฮอตในจีน! “นาย กรชิต” ได้รับเชิญร่วมงานฉลองครบรอบปีที่ 31 ของ ‘Beijing Music Radio’ และ ร่วมรายการ ‘Chinese Music Center’ รายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก!!

ตอกย้ำความฮอตในจีน! “นาย กรชิต” ได้รับเชิญร่วมงานฉลองครบรอบปีที่ 31 ของ ‘Beijing Music Radio’ และ ร่วมรายการ ‘Chinese Music Center’ รายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก!!

Share

ตอกย้ำความฮอตในจีน! “นาย กรชิต” ได้รับเชิญร่วมงานฉลองครบรอบปีที่ 31 ของ ‘Beijing Music Radio’ และ ร่วมรายการ ‘Chinese Music Center’ รายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก!!

กระแสความฮอตของนักร้องนักแสดงหนุ่มสายเลือดไทย “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “ 高卿尘” (เกาชิงเฉิน) ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน เจ้าตัวเพิ่งเข้าร่วมงาน ‘Fan Meeting in Beijing’ ฉลองเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกซึ่งจัดโดย QQ Music ผ่านมาหมาดๆ

ล่าสุด หนุ่ม “นาย” ยังได้รับเชิญให้ร่วมงานฉลองครบรอบปีที่ 31 ของ “Beijing Music Radio ” เมื่อวันที่ 23 มกราคม และ ร่วมรายการ “Chinese Music Center” เพลงจีนยุคดิจิทัล รายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมาอีกด้วย

โดยหนุ่ม “นาย” พูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก GaoQingchen Nine The 1st EP Fine “不谢 ” พร้อมโชว์พลังเสียงคุณภาพ มอบเสียงเพลงอันไพเราะให้ทุกคนได้ฟัง ถือว่าอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับผลตอบรับที่ดี ได้รับการสนับสนุนจากวงการดนตรีของจีน มีโอกาสได้โปรโมทอัลบั้มเดี่ยวบนเวทีใหญ่หลายที่ ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมากขึ้น เรียกได้ว่าสมกับความตั้งใจ และทุ่มเทของหนุ่ม “นาย” ศิลปินไทยที่เปี่ยมล้นความสามารถ สร้างชื่อเสียงไปไกลระดับอินเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก :#高卿尘
xBeijingMusicRadio, #GQCX华语音乐打歌中心
แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต”
นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag
Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen ,#高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate
ขอขอบคุณรูปภาพจาก :
X(Twitter) : @InsightArtistTH

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com