Home » THAI NEWS » “QQ Music” แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ประกาศจัดกิจกรรม ‘Fan Meeting in Beijing’ ฉลองอัลบั้มแรกให้กับ “นาย กรชิต” เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา!!

“QQ Music” แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ประกาศจัดกิจกรรม ‘Fan Meeting in Beijing’ ฉลองอัลบั้มแรกให้กับ “นาย กรชิต” เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา!!

Share

“QQ Music” แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ประกาศจัดกิจกรรม ‘Fan Meeting in Beijing’ ฉลองอัลบั้มแรกให้กับ “นาย กรชิต” เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา!!

ล่าสุด นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี หรือ ชื่อจีนว่า高卿尘เกาชิงเฉิน) หนุ่มหล่อมากความสามารถที่โด่งดังในแดนมังกร ออกผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว อัลบั้ม Gao Qingchen Nine The 1st EP Fine “不谢 จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 เพลง ได้แก่ เพลง 眼前你是心上人 ,  เพลง 久久และ เพลง 谢谢你 หลังจากที่ปล่อยออกมา ก็เรียกได้ว่าสั่นสะเทือนชาร์ตเพลงบน  ‘QQ Music’ กันเลยทีเดียว เพราะเพลงไตเติ้ล “眼前你是心上人” สามารถขึ้นอันดับ 2 ‘Chinese Style Hot Song’ แถมยังสามารถขึ้นถึงอันดับ 53 ‘China TME Uni Chart’ ใน ‘Billboard Charts’ ซึ่งถือว่าหินมากที่จะทะลุชาร์ตเข้าไปให้ติด Top 100 ได้ และ เพลง “谢谢你” สามารถพุ่งทะยานเข้าสู่ อันดับ 10 บน ‘Global Chinese Music Chart’  ถือเป็นผลงานที่โดดเด่น และ พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมระดับโลกของหนุ่ม “นาย” อีกด้วย

โดยกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นโดย QQMusic แพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน สำหรับแยมสตรอว์เบอร์รี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) สมาชิกระดับ Super Member LV6 ขึ้นไปเท่านั้น บัตรมีจำนวนจำกัด โดยมีคุณถังมู่ (Tang Mu) เป็นพิธีกรในงานนี้  ชวนหนุ่ม “นาย” พูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ Gao Qingchen Nine The 1st EP Fine “不谢” ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับ รวมถึงไฮไลต์การขึ้นโชว์การแสดงเพลงในอัลบั้มใหม่อีกด้วย งานนี้พูดได้เลยว่าเติมเต็มหัวใจแบบขั้นสุด คุ้มค่าแห่งการรอคอย!

แฟนคลับทั่วโลกของ หนุ่ม “นาย” อาทิ ปักกิ่ง ,เทียนจิน, เหอเป่ย , ไทย ,เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และญี่ปุ่น ส่งกระเช้าดอกไม้เพื่ออวยพรงานแฟนมีตที่ปักกิ่ง ขอให้ประสบความสำเร็จ และโพสต์แสดงความยินดีสนั่นโซเซียล พาแฮชแท็ก #高卿尘1stEPFANMEET และ คีย์เวิร์ค  NNINE QQ FANMEET  พุ่งติดเทรนด์เอ็กซ์ ทั้งไทย, เวียดนาม และเทรนด์โลก อีกด้วย

สามารถติดตามเก็บภาพความประทับใจในกิจกรรมนี้ได้ทาง แฮชแท็ก : #高卿尘1stEPFANMEET

สามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen, #高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: 高卿尘Nine

Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอขอบคุณรูปภาพจาก :

X(Twitter) : @InsightArtistTH

Weibo : @MOONRIVER•高卿尘,

@Rochelimit_高卿尘

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com