Home » MOVIE » “น้อย พรู” สุดปลื้มประชันฝีมือคู่ “พลอย เฌอมาลย์” การันตี “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” พลิกบทบาทจัดเต็มสุดเดือด!

“น้อย พรู” สุดปลื้มประชันฝีมือคู่ “พลอย เฌอมาลย์” การันตี “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” พลิกบทบาทจัดเต็มสุดเดือด!

Share

“น้อย พรู” สุดปลื้มประชันฝีมือคู่ “พลอย เฌอมาลย์” การันตี “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” พลิกบทบาทจัดเต็มสุดเดือด!

มีโอกาสได้มาประชันฝีมือการแสดงกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม ในหนังบู๊สุดเดือดสายพันธุ์ใหม่เรื่อง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” สำหรับนักแสดงมากฝีมือ “น้อย พรู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์)” และ นางเอกเจ้าบทบาท “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่งานนี้ทั้งคู่นอกจากจะโชว์ฝีไม้ลายมือคิวบู๊แบบขั้นสุดแล้ว อีกฉากของเรื่องที่สร้างความฮือฮาให้หนังบู๊มีชีวิตชีวา นั้นก็คือ ฉากเลิฟซีน เพราะเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องเข้าบทเลิฟซีน ที่บอกได้เลยว่าเด็ด เผ็ด แซ่บ แบบยกพริกมาทั้งสวน แม้ฉากนี้สาวพลอยจะออกอาการเกร็งและเขินมาก แต่ความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ทำให้การถ่ายทำฉากนี้ผ่านฉลุย

งานนี้ทำเอา น้อย พรู ถึงกับต้องซูฮกในความเป็นมืออาชีพของสาวพลอย โดยล่าสุด ได้โพสต์ภาพคู่กับพลอย ผ่านอินสตาแกรม @noipru พร้อมข้อความว่า

“น้อยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แสดงคู่กับคุณพลอยเฌอมาลย์ครับ ขอให้ทุกคนรอชม อนันดา พลอย ก็อต พี่เอกกับน้อย ในหนังแอ็คชั่นที่ไม่เหมือนใคร…ปิดเมืองล่า Pattaya Heat. วันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ พวกเราทุกคนพลิกบทบาทและแสดงอย่างเต็มที่เลยครับ!”

ไม่ว่าคุณจะจดจำ น้อย พรู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์) จากการเป็นนักร้อง หรือ การเป็นนักแสดง แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายคนนี้มีความสามารถ และ อิน กับทุกบทบาทที่ได้รับอย่างแน่นอน

เตรียมนับถอยหลังรอไปพิสูจน์ความสนุกของหนังบู๊สายพันธุ์ใหม่ของไทย “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” พร้อมกัน 8 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com