Home » TV PROGRAM » เปิดโปรแกรมละคร วิมานสีทอง ช่องวัน31 (ตอนแรก 22 มค)

เปิดโปรแกรมละคร วิมานสีทอง ช่องวัน31 (ตอนแรก 22 มค)

Share

เปิดโปรแกรมละคร วิมานสีทอง ช่องวัน31 (ตอนแรก 22 มค)

ช่องวัน31 ประเดิมต้นปี 2567 ด้วยละครดราม่า รสแซ่บ “วิมานสีทอง” ซึ่งสร้างจากบทประพันธ์ชื่อดัง ของ กฤษณา อโศกสิน ละครที่เต็มไปด้วยไฟแค้น และเกมแห่งการเอาชนะ ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 4 นักแสดงนำ งานพรีเมี่ยม นำโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ,เดียร์น่า ฟลีโป ,เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ กับการห้ำหั่นในสงครามความรักของ 3 สาวพี่น้อง ที่หมายปองชายคนเดียวกัน ร่วมด้วย ทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ดวงตา ตุงคะมณี ,พลวัฒน์ มนูประเสริฐ ,จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ ,นาตยา จันทร์รุ่ง ,ยูจีน ธนาณัติ ,คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ ,พลอยไพลิน ลิมปนเวทยานนท์ ,รชยา รักกสิกรณ์ ,อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล ,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ,ทิณณภพ ผดุงธรรม ,ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ฯลฯ บทโทรทัศน์ โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ ทีมผู้ผลิตจาก ค่ายพอดีคำ

วิมานสีทอง เป็นเรื่องราวของ ภุมเรศ (ฟิล์ม) ชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่เพียบพร้อม ทั้งฐานะ หน้าตา แต่กลับมีภูมิหลังในชีวิตที่เต็มไปด้วยไฟแค้น การปรากฎตัว ของเขาครั้งนี้ มีเพียงเป้าหมายเดียว คือ เข้ามาในชีวิตของ ตระกูลวรทิพย์ ที่มี ทาทอง (เจี๊ยบ) พี่คนโต ,โรยทอง (เดียร์น่า) พี่คนรอง และ รินทอง (นาน่า) น้องคนเล็ก แม้ 3 สาว จะมีบุคลิก และอุปนิสัยที่แตกต่างกัน แต่ก็รักใคร่ ดูแลกันเป็นอย่างดี จนในวันที่ ภุมเรศ ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตรักของพวกเธอ สายสัมพันธ์ของพี่น้อง ก็มีอันต้องเปลี่ยนไป

เมื่อเกมรักที่ “เขา” วางไว้ ปั่นหัว 3 สาวพี่น้อง จนยากเกินจะถอนตัว สงครามรัก ที่เต็มไปด้วยแรงแค้นครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร และใครคือผู้ชนะที่แท้จริง ตามลุ้นได้ ทุกจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 มกราคมนี้)

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com