Home » PR NEWS » “หมอช้าง” แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย ก้าวสู่ยุคที่ 9 ด้วยความมงคล ในแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

“หมอช้าง” แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย ก้าวสู่ยุคที่ 9 ด้วยความมงคล ในแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

Share

“หมอช้าง” แชร์ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร ให้เฮง-ดัง-ปัง-รวย ก้าวสู่ยุคที่ 9 ด้วยความมงคล ในแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

ตรุษจีนนี้ เตรียมรับความ “เฮง-ดัง-ปัง-รวย” – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ต้อนรับการก้าวสู่ฮวงจุ้ยยุคที่ 9 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ผนึกกำลัง “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” แชร์ ทริคมูสุดอลัง พลังมังกร รวมไฮไลต์ความมงคลไว้ที่เซ็นทรัลทั่วไทย ครั้งแรกในไทย พิธีไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำพิธีโดย หมอช้าง พร้อมอัญเชิญเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่หาโอกาสสักการะได้ยากจากทั่วสารทิศ ประดิษฐานที่เซ็นทรัลทั่วไทย ผ่านแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” จับจ่ายไหว้กินเที่ยว ครบจบในที่เดียว ตอกย้ำแลนด์มาร์กแห่งการฉลองที่ดีที่สุดทุกเทศกาล

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา กล่าวถึงความพิเศษของปี 2024 ว่า ปีนี้เป็นการเข้าสู่ยุคใหม่ปีมังกร ปีแห่งการเริ่มต้นยุคที่ ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย และ “ดาว ยุค” ของจีน ซึ่งแต่ละยุคมีระยะเวลาประมาณ 20 ปี ปีนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการก้าวสู่ชีวิตใหม่และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และที่สำคัญยังตรงกับปีนักษัตร “มังกร” ตัวแทนแห่งสรวงสรรค์และจักรพรรดิ์ สัญลักษณ์แห่งอำนาจ วาสนา บารมี สัตว์แห่งเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง และเป็นตัวแทนของความโชคดี ความเป็นมงคล และความมั่งคั่ง ปีมังกรนี้ จึงเป็นการรวมความพิเศษหลายอย่างเข้าไว้ด้วยกัน วงการฮวงจุ้ยทั่วโลกมีการเตรียมตัวเข้าสู่ปีมังกรในยุคที่ 9 กันอย่างยิ่งใหญ่

แนะ Transform ตัวเองรับปีมังกร “เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีปีมังกร ยุคที่ จึงขอแนะนำให้เปลี่ยนของใช้เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เช่น กระเป๋าสตางค์เคสโทรศัพท์มือถือ ไม่เพียงเท่านั้น เราจะต้อง Transform ตัวเองไม่ให้ตกยุค ด้วยการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า หน้า ผม นอกจากนี้ ถ้าอยากมีโชคก็ต้องมีที่ให้โชคอยู่ ด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม เพิ่มพลังมงคลให้มีฮวงจุ้ยที่ดี ทำได้ด้วยการแต่งบ้านให้มี Movement ความเคลื่อนไหว เช่น เพิ่มแสงสว่างเปลี่ยนของตกแต่งบ้าน บางคนจะไม่มีไอเดียในการซื้อ แต่ตอนนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป โดยผมได้ร่วมกับเซ็นทรัลมีแนวทางในการเลือกซื้อสินค้าให้ถูกหลัก เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเราให้ก้าวเข้าสู่ยุคที่ ด้วยความมงคล”

ก.พ.นี้ เตรียมไหว้รับทรัพย์ : ครั้งแรกในไทย พิธีไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ไฉ่ซิงเอี๊ย– ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 นำพิธีโดยหมอช้าง พร้อมคณะสงฆ์จีนสวดมนต์ให้พรเสริมสิริมงคล อย่าลืมเตรียมกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เอาไว้รับทรัพย์ และครั้งแรกในโลกกับกำแพง 9 มังกรดิจิทัลที่ยาวที่สุดบนจอ PanOramix หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไหว้ครั้งเดียวโชคดีตลอด 20 หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ขอให้มาที่ประตูด้านหน้าศูนย์ฯ เพื่อทุกท่านรับพลังแห่งความมงคลผ่านกำแพง 9 มังกร

รวมเทพเจ้าจีนไหว้แล้วเฮง : นอกจากนี้ ยังได้อัญเชิญเทพเจ้าจากทั่วสารทิศมาประดิษฐาน ไว้ที่เซ็นทรัลทั่วไทย ได้แก่

เซ็นทรัลเวิลด์ – เทพมังกร จากสาธารณรัฐประชาชนจีน

เซ็นทรัล พระราม 3 – อู่ลู่ไฉเสิน เทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้ง อัญเชิญมาจากสำนักสงฆ์สุธรรม ได้แก่ โชคลาภสมปรารถนาความรักใคร่กลมเกลียว, ความร่ำรวยการค้าขาย

เซ็นทรัล อีสต์วิลล์  พระโพธิสัตว์กวนอิม

เซ็นทรัล เชียงใหม่  เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

เซ็นทรัล ชลบุรี  องค์หน่าจาซาไท้จื้อ

และ เซ็นทรัล ภูเก็ต – องค์กิ้วเที้ยนเฮี้ยนลื้อ ช่วยให้ร่มเย็นเป็นสุข เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับกิจกรรม รับคำทำนายปีมังกรจากอาจารย์เอ บุณฑริกา ศรีตุลา ผ่านเกมส์ เขย่าเซียมซีผ่าน AR Filter Gamification เพื่อลุ้นรับของรางวัลผ่านแอปพลิเคชัน Central Life X และยังสามารถติดตามคอนเทนต์มากมาย เช่น ตารางสีมงคล 12 ราศีคำทำนาย 12 ราศี สามารถติดตามผ่านช่องทาง Social media ทุกแพล็ตฟอร์มของเซ็นทรัลพัฒนา

#เฮงดังปังรวย ฉลองตรุษจีนปีมังกรมหามงคล กับแคมเปญ “The Great Chinese New Year 2024” ได้ระหว่างวันที่ 10 มกราคม – 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com