Home » MOVIE » The Boy And The Heron ของ อ.ฮายาโอะ มิยาซากิ คว้ารางวัลภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ

The Boy And The Heron ของ อ.ฮายาโอะ มิยาซากิ คว้ารางวัลภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ

Share

The Boy And The Heron ของ อ.ฮายาโอะ มิยาซากิ คว้ารางวัลภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ

เป็นไปตามคาดกับภาพยนตร์ The Boy And The Heron – เด็กชายกับนกกระสา ผลงานล่าสุดของ อ.ฮายาโอะ มิยาซากิ ที่คว้ารางวัลภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมจากเวทีลูกโลกทองคำ หรือ Golden Globes ครั้งที่ 81 ส่วนในบ้านเราไม่ต้องรอนาน 11 มกราคมรับชมกันได้เลยในโรงภาพยนตร์

The Boy and the Heron คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ โตเกียว ช่วงใกล้จบสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่แปซิฟิค มาฮิโตะวัย 11 ปีต้องสูญเสียคุณแม่ของเขาไปในกองเพลิง เขาต้องอพยพย้ายถิ่นฐานไปที่บ้านเกิดของคุณแม่พร้อมกับคุณพ่อ พวกเขาย้ายเข้าไปอยู่ในแมนชั่นเก่าบนที่ดินขนาดใหญ่ ณ ที่แห่งนั้นยังมีตึกอันสงบอีกหลังหนึ่งที่กลายเป็นบ้านของนกกระสาสีเทา มาฮิโตะพยายามรับมือกับความรู้สึกที่ซับซ้อน ระหว่างคุณพ่อของเขากับนัตสึโกะแม่เลี้ยงคนใหม่ ที่บังเอิญว่าเป็นน้องสาวของคุณแม่ของเขาเอง

สิ่งที่แย่กว่านั้นคือเขากลับถูกเมินที่โรงเรียน มาฮิโตะรู้มาว่าตึกหลังนั้นสร้างขึ้นโดยคุณปู่ของคุณแม่เขาที่หายตัวไปในนั้น โดยไม่เคยมีใครได้พบเจออีก จนกระทั่งวันหนึ่งนัทสึโกะหายตัวไป มาฮิโตะจึงต้องเข้าไปที่ตึกนั้นเพื่อตามหาเธอ โดยมีนกกระสาสีเทาเป็นผู้นำ สุดท้ายเขากลับเข้าไปอยู่ในโลกแห่งการผจญภัยอีกใบหนึ่ง เขาพบว่าตัวเองอยู่ในภวังค์ประหลาดระหว่างความเป็นและความตายที่อยู่ใกล้กัน และเขายังได้พบกับผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั่นอย่างน่าประหลาด จนเขาได้พบกับความลับของโลกใบนั้น

The Boy And The Heron – เด็กชายกับนกกระสาเข้าฉาย 11 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com