Home » KOREAN NEWS » RIIZE เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก ร่วมออกแบบท่าเต้นโดย ‘SHOTARO’ และ ‘WONBIN’

RIIZE เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก ร่วมออกแบบท่าเต้นโดย ‘SHOTARO’ และ ‘WONBIN’

Share

RIIZE เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘Love 119’ ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก ร่วมออกแบบท่าเต้นโดย ‘SHOTARO’ และ ‘WONBIN’

 วงน้องใหม่ระดับท็อป’ RIIZE (ไรซ์) เริ่มต้นกิจกรรมโปรโมตสำหรับปี 2567 ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลที่ชวนให้ผู้ฟังคิดถึงรักครั้งแรก ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เพลงใหม่ในรอบ เดือนหลังจากซิงเกิล ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่เพียงแค่แสดงให้เห็นถึงดนตรีและการแสดงที่เติบโตมากขึ้นของ RIIZE (ไรซ์) เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของ ‘Emotional Pop’ แนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา

              ซิงเกิลใหม่ Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เป็นเพลงป๊อป แดนซ์ ที่มีการทำแซมพลิงเพลงฮิต Emergency Room’ ของวง izi และตีความออกมาใหม่ด้วยสีสันตามสไตล์ของ RIIZE (ไรซ์) โดยประกอบด้วยการริฟฟ์เปียโนอันไพเราะ ตัดกับไลน์กลองที่เป็นจังหวะ ทำให้เกิดบรรยากาศอันชวนฝัน เนื้อเพลงเปรียบเทียบอารมณ์ของความรักครั้งแรกที่จู่ ๆ ก็เข้ามาหา กับสถานการณ์ฉุกเฉิน

              โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง SHOTARO’ (โชทาโร่) และ WONBIN’ (วอนบิน) ได้ร่วมกันออกแบบท่าเต้นคอรัสสำหรับซิงเกิลใหม่ Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) โดยส่งวิดีโอฉบับร่างและได้รับเลือกผ่านกระบวนการประเมินอย่างเป็นทางการ ทำให้มีชื่ออยู่ในเครดิ ซึ่งการออกแบบท่าเต้นของพวกเขาจะรวมถึงท่าทาง 119’ ที่ดึงดูดใจ ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ RIIZE (ไรซ์) ควบคู่ไปกับอารมณ์ในเนื้อเพลง ‘Love 119

              นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอของซิงเกิลใหม่ Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์ถูกทำออกมาในรูปแบบคล้ายกับละคร ถ่ายทอดความรักครั้งแรกที่จู่ ๆ ก็เข้ามาหาสมาชิก RIIZE (ไรซ์) ซึ่งได้เปลี่ยนลุคมาเป็นนักเรียน โดยจะมีฉากที่เน้นความรู้สึกของฤดูหนาวจากการถ่ายทำในสถานที่ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้ทุกคนรู้สึกเหมือนกำลังรับชม ภาพยนตร์วัยรุ่น เรื่องหนึ่ง

              ในไลฟ์ชื่อว่า ‘RIIZE ‘Love 119’ Preview’ ที่จัดขึ้นทางออนไลน์เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 – RIIZE (ไรซ์) กล่าวถึงซิงเกิลใหม่ดังนี้ ‘Love 119’ (เลิฟ วันวันไนน์) เป็นเพลงที่เหมาะกับบรรยากาศฤดูหนาวช่วงนี้สุด ๆ พวกเราชอบเพลงนี้มากจนอยากให้ทุกคนได้ฟังเร็ว ๆ ก็เลยรอให้ฤดูหนาวมาถึงครับ ในเนื้อเพลงก็มีเรื่องราวอยู่ด้วย หวังว่าทุกคนจะโฟกัสไปที่อารมณ์ขณะฟังเพลงนี้ครับ พร้อมเสริมถึงมิวสิกวิดีโอดังนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่สมาชิกทุกคนได้ลองแสดงอารมณ์ นับเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไปครับ แม้ว่าการถ่ายทำจะเสร็จสิ้นแล้ว แต่ความรู้สึกยังคงหลงเหลืออยู่มาก พวกเราคิดว่าน่าจะสนุกมากขึ้น ถ้าคุณดูมิวสิกวิดีโอพร้อมตีความเรื่องราวของตัวละครที่สมาชิกแต่ละคนได้รับมอบหมายครับ

รับฟังซิงเกิล ‘Love 119’ ของ RIIZE ➫ https://RIIZE.lnk.to/Love119

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com