Home » TV PROGRAM » 22 ธ.ค. นี้ !! พร้อมให้อิน ฟิน กันอีกครั้ง กับภาคต่อซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “ตำนานรักช่างภูษา 2”

22 ธ.ค. นี้ !! พร้อมให้อิน ฟิน กันอีกครั้ง กับภาคต่อซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “ตำนานรักช่างภูษา 2”

Share

22 ธ.ค. นี้ !! พร้อมให้อิน ฟิน กันอีกครั้ง กับภาคต่อซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “ตำนานรักช่างภูษา 2”

กลับมาให้ได้ฟินกันอีกครั้ง กับซีรีส์จีนย้อนยุค Weaving a Tale of Love 2 หรือชื่อไทยว่า ตำนานรักช่างภูษา 2 ที่ยังคงได้พระนางคู่เดิม สวี่เว่ยโจว และ กู่ลี่ นาจา คู่ที่เคมีเข้ากันสุดๆ มาร่วมแสดงเช่นเดิม โดยในภาคนี้ เรื่องราวจะเริ่มต้นหลังการแต่งงานของ เผยสิงเจี่ยน (รับบทโดย สวี่เว่ยโจว) กับ หลิวหลี (รับบทโดย กู่ลี่ นาจา) ที่ต้องระหกระเหินตามกันไปปฏิบัติราชการไกลถึงเมืองซีโจว แต่ทุกอย่างกลับไม่ราบรื่น เนื่องจากคนในพื้นที่ต่างพากันต่อต้านการมาของ เผยสิงเจี่ยน แม้จะถูกกลั่นแกล้งขนาดไหนทั้งคู่ก็ต่างไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา มุ่งมั่นสร้างความดีจนทำให้ผู้คนเริ่มเปิดใจยอมรับได้ในที่สุด
ติดตามรับชมเรื่องราวชวนฟินจิกหมอนครั้งใหม่ ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 21.00 น. เริ่ม 22 ธันวาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ช่อง True Asain More (120, 239)
ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และกีฬาระดับไฮเอนด์ และชมทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/454z4Ej  และ https://ttid.co/xTgv/TVSNOWLITEEXTหรือโทร. 02-700 -8000 กด 3

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com