Home » PR NEWS » สุดปัง! “หญิงลี” ขาขึ้น เตรียมเปิดตัวธุรกิจจำหน่าย LED Display ครบวงจร แย้มปีหน้า! ซิงเกิล คอนเสิร์ต พรีเซนเตอร์ รุมแน่น!

สุดปัง! “หญิงลี” ขาขึ้น เตรียมเปิดตัวธุรกิจจำหน่าย LED Display ครบวงจร แย้มปีหน้า! ซิงเกิล คอนเสิร์ต พรีเซนเตอร์ รุมแน่น!

Share

สุดปัง! “หญิงลี” ขาขึ้น เตรียมเปิดตัวธุรกิจจำหน่าย LED Display ครบวงจร แย้มปีหน้า! ซิงเกิล คอนเสิร์ต พรีเซนเตอร์ รุมแน่น!

เรียกว่าหยิบจับหรือขยับตัวทำอะไร เป็นกระแสอยู่ในความสนใจของสื่อและแฟนเพลงได้ตลอด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวหมอลำซิ่งสู้ชีวิตยอดวิวหลักร้อยล้าน “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ครองตำแหน่งเจ้าของเพลงฮิตข้ามทศวรรษ อย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร, ขาขาวสาวลำซิ่ง, หญิงลั้ลลา, อยู่เย็นเป็นโสด และ คาเฟอีน ที่กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลกับท่อนฮุคติดปากเมื่อปีที่ผ่านมา

ล่าสุด “หญิงลี” ที่ช่วงนี้นอกจากเจ้าตัวจะเดินสายทำบุญ และช่วยเหลือสังคมแล้ว กราฟชีวิตยังพุ่งอีก เพราะนอกเหนือจากธุรกิจรีสอร์ท ที่ จ.บุรีรัมย์ ที่ทำอยู่แล้ว ยังมีบิ๊กโปรเจกต์ด้วยการเบนเข็มมาจับธุรกิจจำหน่าย LED Display ครบวงจร ร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทนอกวงการผู้คร่ำหวอดอยู่ในธุรกิจด้านนี้มานานกว่า 15 ปี รับประกันคุณภาพระดับอินเตอร์ เรียกว่า… ชีวิตปัง! ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

งานนี้ เจ้าตัวแอบกระซิบมาว่า “เป็นอีกหนึ่งเส้นทางของชีวิต “หญิงลี” นอกเหนือจากการร้องเพลงสร้างความสุขให้แฟน ๆ แล้ว การได้มีโอกาสทำธุรกิจที่หลากหลายก็จะต่อยอดความมั่นคงให้กับครอบครัวได้ เพราะอย่างที่รู้กัน “หญิงลี” คือ เสาหลักของที่บ้าน ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงตอนนี้ โดยธุรกิจนี้ ลงทุนตัวเลขเกิน 8 หลัก และมีทีมงานที่มีประสบการณ์ในงานด้านติดตั้งจอ LED มาร่วมงาน รับประกันคุณภาพ ถ้าเปิดตัวมารับรองไม่เป็นสองรองใครแน่นอน!”

ธุรกิจนี้ จะเริ่ด! จะปัง! เบอร์ไหน วันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 15.00 น. “หญิงลี ศรีจุมพล” พร้อมเปิดอาคารพาณิชย์ คูหา ย่านสายไหม (ตรงข้าม วัดออเงิน) ด้วยการเนรมิตเป็นออฟฟิศ แสนเก๋ เปิดตัวธุรกิจจำหน่าย LED Display ครบวงจร ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com