Home » KOREAN NEWS » “MG CONNEXT” ร่วมกับ “Miracle Of Life Foundation” ปลุกพลัง Soft Power เชื่อมความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ประกาศไลน์อัพ ย้ำ…พร้อมยกทัพศิลปิน 20 มกราคมนี้ แน่นอน!

“MG CONNEXT” ร่วมกับ “Miracle Of Life Foundation” ปลุกพลัง Soft Power เชื่อมความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ประกาศไลน์อัพ ย้ำ…พร้อมยกทัพศิลปิน 20 มกราคมนี้ แน่นอน!

Share

“MG CONNEXT” ร่วมกับ “Miracle Of Life Foundation” ปลุกพลัง Soft Power เชื่อมความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ประกาศไลน์อัพ ย้ำ…พร้อมยกทัพศิลปิน 20 มกราคมนี้ แน่นอน!

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานประกาศรางวัลด้านดนตรี The 1st Blue Dragon Music Awards In Bangkok” ที่จะถูกจัดขึ้นในประเทศไทยเป็นที่แรก..!! ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 โดยมีเหล่าศิลปินไอดอลจากประเทศเกาหลีใต้ เดินทางมาร่วมงานกว่า 100 ชีวิต ล่าสุด MG CONNEXT (เอ็ม จี คอนเน็กซ์) ร่วมกับ Miracle Of Life Foundation (มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์) โดยได้รับเกียรติจาก ร้อยตำรวจโท ดร. มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ มาเป็นประธานที่ปรึกษาให้กับงานนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมในการกระตุ้นเศรษฐกิจและสังคม ผ่านรูปแบบของศิลปวัฒนธรรมทางดนตรีอันเป็นพลัง Soft Power ในการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทย – ประเทศเกาหลีใต้ อีกด้วย

พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศไลน์อัพศิลปิน เพื่ออัปเดตให้ด้อมจากทั่วโลกได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ ไม่ว่าจะเป็น Yoon A, The BOYZ, ATBO, KISS OF LIFE, ATEEZ, AESPA, RIIZE และ NiziU งานนี้เมนของใครมาแล้ว ก็รีบจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com  ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันควาคมนี้! ทางผู้จัด MG CONNEXT แอบบอกมาว่า เตรียมเปิดไลน์อัพศิลปินกลุ่มที่ 3 เพิ่มให้แฟนชาวไทยได้ยิ้มแก้มแตกก่อนวันขายบัตรอีกระลอกนะจ้ะ และย้ำว่า…พบกันในงานประกาศรางวัล The 1st Blue Dragon Music Awards in Bangkok ณ สยามกีฬาราชมังคลาสถาน ในวันเสาร์ที่ 20 มกราคมนี้ แน่นอน!!  สามารถติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook: MG CONNEXT https://web.facebook.com/mgconnext/about

Twitter: MG CONNEXT https://twitter.com/mgconnext

Instagram: MG CONNEXT https://www.instagram.com/mgconnext/

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com