Home » MOVIE » “วาคิน ฟินิกซ์” สวมบทบาท “จักรพรรดินโปเลียน” การโคจรมาร่วมงานกับ สุดยอด ผกก. “ริดลีย์ สก็อตต์”

“วาคิน ฟินิกซ์” สวมบทบาท “จักรพรรดินโปเลียน” การโคจรมาร่วมงานกับ สุดยอด ผกก. “ริดลีย์ สก็อตต์”

Share

“วาคิน ฟินิกซ์” สวมบทบาท “จักรพรรดินโปเลียน” การโคจรมาร่วมงานกับ สุดยอด ผกก. “ริดลีย์ สก็อตต์”

เมื่อสุดยอดนักแสดง มาเจอกับ ผกก.ระดับตำนาน  วาคิน ฟินิกซ์ นักแสดงเจ้าของรางวัลอคาเดมี และบาฟตา อวอร์ด  รับบท “นโปเลียน โบนาปาร์ต” ในภาพยนตร์แอ็กชันอีพิคฟอร์มใหญ่แห่งปี  NAPOLEON จักรพรรดินโปเลียน” 

            

          NAPOLEON จักรพรรดินโปเลียน ภาพยนตร์แอ็คชั่น-สงคราม ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดตื่นเต้นของการผงาดขึ้นครองบัลลังก์ของจักรพรรดินโปเลียน โบนาปาร์ต ผู้เกรียงไกร รับบทโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ “วาคิน ฟีนิกซ์” พร้อมด้วยฉากหลังน่าทึ่งของการถ่ายทำสเกลใหญ่ภายใต้การควบคุมของผู้กำกับระดับตำนาน “ริดลีย์ สก็อตต์” ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดการเดินทางขึ้นสู่การครองอำนาจของนโปเลียน โบนาปาร์ต ผ่านมุมมองความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างเขากับ โจเซฟีน หญิงสาวที่เป็นรักแท้หนึ่งเดียวของเขา แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ทางการเมืองและการทหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ในซีเควนซ์สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีการถ่ายทำมา

            ฟินิกซ์ เผยว่าการทำงานกับสก็อตเต็มไปด้วยความประณีต หน้าที่ของเขาคือการทุ่มเทกับบทบาทในครั้งนี้   

            “สิ่งที่ผมชื่นชอบคือการที่ไม่ได้มีทุกอย่างที่สรุปเบ็ดเสร็จแล้วอยู่ในความคิดผมมาก่อน เพราะผมอยากจะมีความเป็นไปได้หลายๆ อย่างให้ได้เล่นด้วยครับ ริดลีย์ให้อิสระเขาสนับสนุนมันด้วยดี เขาอยากให้คุณเคลื่อนตัวอย่างเป็นอิสระเหมือนอย่างที่ตัวละครจะทำครับ ผมยอมรับว่าผมไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับนโปเลียนมากนักก่อนหน้าโปรเจ็กต์นี้ และผมรู้สึกแปลกใจกับแง่มุมบางอย่างของตัวละครตัวนี้ที่ได้ค้นพบมันครับ

          ผมพบว่านโปเลียนเขาเป็นคนที่ซับซ้อนกว่าที่ผมจินตนาการเอาไว้ตอนแรกมาก โดยเฉพาะความสัมพันธ์ระหว่างเขากับโจเซฟิน ผมพบว่าเขาเป็นคนลึกลับ และความลึกลับนั้น ก็เป็นสิ่งที่น่า สนใจที่จะได้สำรวจเสมอครับ ผมมีข้อกังวลของตัวเองเกี่ยวกับการรับบทนี้และผมคิดว่าทุกคนก็คงจะมีข้อกังวลเหมือนๆ กันเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้ ผมได้พูดคุยกับริดลีย์  ผมรู้สึกผ่อนคลายกับมันอย่างรวดเร็วมันวิเศษมากครับ การได้คุยกันคือการตีความ นโปเลียนในแบบต่างๆ และเลือกหยิบยกมาใช้  เราคุยกันบ่อยๆ ว่าเขาอาจจะเป็นใครและอะไร การเดิน การพูดคุย การนั่งของเขา เขาคือคนแบบไหนเพื่อนำมาใช้ในการทำงานครั้งนี้ครับ”

             ริดลีย์ได้เห็นการแสดงที่ทำให้วาคินได้รับอคาเดมี อวอร์ดใน Joker ก่อนหน้านี้ วาคิน รับบท คอมโมดัส ใน Gladiator  การกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่าง ริดลีย์ สก็อต และ วาคิน ฟินิกซ์ เป็นสิ่งที่ทำให้เขานึกถึงการร่วมมือกันของพวกเขาในการทำงาน Gladiator ครั้งนั้น และรู้ว่าเขาจะเพอร์เฟ็กต์ที่สุด เมื่อ วาคิน ฟินิกซ์ มาสวมบทบาท นโปเลียน   ผลงานภาพยนตร์จากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส  ที่นำแสดงโดย วาคิน ฟินิกซ์ ,วาเนสซา เคอร์บี้ ทาฮาร์ ราฮิมเบน ไมล์สลูดิวีน ซาเยียร์แมทธิว นีดแฮมยูเซฟ เคอร์คัวร์ฟิล คอร์นเวลล์พอล ริสจอห์น ฮอลลิงเวิร์ธกาวิน สโปกส์มาร์ค บอนนาร์เอดูอาร์ ฟิลิปปอนนาต                  

ผงาดสู่เส้นทางมหาอำนาจ!

จากบุรุษสามัญชน..สู่มหาบุรุษของประชาชน

ผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุด ของนักแสดงรางวัลออสการ์

วาคิน ฟินิกซ์”

พุธที่ 22 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com