Home » KOREAN NEWS » ปิดงาน Supersound Festival 2023 แล้วอย่างงดงาม

ปิดงาน Supersound Festival 2023 แล้วอย่างงดงาม

Share

ปิดงาน Supersound Festival 2023 แล้วอย่างงดงาม

สำหรับงานเทศกาลดนตรี Supersound Festival 2023 เป็นงานเทศกาลดนตรี ที่รวมเอาศิลปิน K-pop คัมแบคสเตจที่จัดขึ้น 2 วัน คือวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2556 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

โดยในวันที่ 18 พฤศจิกายน เปิดตัวความมันส์ในวันแรกด้วย Waterfall จาก B.I และแน่นอนว่า จะต้องมีเพลงเด็ดอย่าง Loved + BTBT

ตามมาด้วยความสดใสของ สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป fromis_9 ที่ต้องบอกว่าน่ารักซะจนหนุ่ม ๆ ทั้งงานตาค้าง ทั้งงานดูสดใสมากขึ้นมาทันทีที่เริ่ม Stay This Way และ We Go We Go

และ ตามมาด้วยหนุ่มสุดฮอตอย่าง DPR IAN ที่ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดไปตั้งแต่ช่วง Fancam Moment และเท่สุดๆ ในเพลงเปิดตัวอย่าง Mito Reborn และปิดท้ายความเท่ด้วยเพลง Nerve

ตามมาด้วย หนุ่ม ๆ จาก BOY NEXTDOOR ในเพลง One and Only และ Serenade และทันทีที่ 5 หนุ่ม iKON ขึ้นบนเวที ก็สร้างความสั่นสะเทือนทั้งฮอลล์

ตามมาด้วย YOUNGJAE ที่เอาซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง DO IT ที่ทำเอาโยก ๆ กันทั้งฮอลล์ และปิดท้ายความมันส์ด้วย แรปเปอร์นักแต่งเพลง อย่าง ZICO และความสนุกในค่ำคืนนี้ก็ปิดตัวลงอย่างงดงาม

งานวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เปิดโชว์แรกด้วย ZICO 8TURN WEi WayV Redvelvet และปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วย TAEMIN และเพลงเด็ดๆ อีกมายไม่ว่าจะเป็น Boys and Girls จาก ZICO / EXCEL จาก 8TURN \ Thriller จาก WEi \ Poppin’love จาก WayV \ Chill Kill จาก RedVelvet และ Move กับ Guilty จาก TAEMIN

ต้องบอกว่าคอนเสิร์ตในรอบวันที่ 19 ม่วนมาก ทั้งโยก ทั้งเต้นกันตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย ศิลปินสู้ คนดูสู้ และสำหรับใครที่พลาดงาน Supersound Festival ในครั้งนี้ไปทั้ง 2 วัน ไม่ต้องเสียใจติดตามให้ดี งานดี ๆ แบบนี้ จะมีให้มันส์กันอีกในปีหน้าอย่างแน่นอนกับ Supersound Festival 2024 เร็ว ๆ นี้

 

 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com