Home » PR NEWS » BENTO จัดเต็มความอร่อย “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” กับ 2 ความอร่อยในรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง”

BENTO จัดเต็มความอร่อย “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” กับ 2 ความอร่อยในรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง”

Share

BENTO จัดเต็มความอร่อย “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” กับ 2 ความอร่อยในรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง”

BENTO จัดเต็มความอร่อยกับโค้งสุดท้ายของปี ส่ง รสชาติใหม่ ชูเทรนด์ความเผ็ดสไตล์เกาหลี เปิดตัวเบนโตะรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” เผ็ด เข้ม เต็มรส ในคอนเซปต์ “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในขนาดบรรจุราคาซองละ บาท และ 20 บาท

เปิดตัวเบนโตะรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง”

“เทรนด์อาหารยอดฮิตในบ้านเราทุกวันนี้ ไปทางไหนก็เจอแต่อาหารเกาหลี ด้วยรสชาติเผ็ดร้อนที่คนไทยชอบ ทำให้เทรนด์อาหารเกาหลียังอยู่ในกระแสและแรงในเมืองไทย และความที่ “เบนโตะ” เป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึก และเป็นผู้นำตลาดอันดับ ในไทยมาอย่างยาวนาน จึงมองเห็นโอกาสและพัฒนาเบนโตะรสชาติใหม่ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” ภายใต้คอนเซปต์ “อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ” เพื่อตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบรสชาติเกาหลีเป็นอย่างดี” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

ทุ่มงบการตลาดทุกช่องทางพร้อมระดมจัดกิจกรรม

เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึก ทาง BENTO จะมีการส่งภาพยนตร์โฆษณาผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้ง Offline, OnlineOut of home และ Kols พร้อมทั้งจัดกิจกรรม on ground และแจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด  

อร่อยเด็ดเผ็ดให้โลกจำ วันนี้กับ เบนโตะ “รสซอสเผ็ดเกาหลี” และ “รสซอสโคชูจัง” วันนี้ทั่วประเทศ ในขนาดบรรจุซองละ 5 บาท และ 20 บาท

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com