Home » PR NEWS » Jamsai All Around’Store พร้อมเปิดร้านแห่งความสุขที่อยู่กับคุณทุกที่ ให้นักอ่านได้ช้อปกันอย่างจุใจกับ #บูธแจ่มใสQ18 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28

Jamsai All Around’Store พร้อมเปิดร้านแห่งความสุขที่อยู่กับคุณทุกที่ ให้นักอ่านได้ช้อปกันอย่างจุใจกับ #บูธแจ่มใสQ18 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28

Share

Jamsai All Around’Store พร้อมเปิดร้านแห่งความสุขที่อยู่กับคุณทุกที่ ให้นักอ่านได้ช้อปกันอย่างจุใจกับ #บูธแจ่มใสQ18 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28

ฉลองครบรอบ 22 ปีกับสำนักพิมพ์แจ่มใส มาพร้อมกับ ‘Jamsai All Around’Store ร้านแห่งความสุขอยู่กับคุณทุกที่’ ที่จะชวนนักอ่านมาช้อปหนังสือพร้อมรับโปรโมชั่นและของพรีเมียมเก๋ๆ กันอย่างจุใจ

พบกับกองทัพหนังสือใหม่ หรือ Book to Series เรื่องฮิตกว่า 30 เรื่อง เช่น เพราะเรา..คู่กัน, หอมกลิ่นความรัก, บทกวีของปีแสง, ดาราจักรรักลำนำใจ หรือจันทราอัสดง และอีกหลายเรื่อง ที่สำนักพิมพ์ตั้งใจนำมาส่งมอบความสุข ความสนุก และความฟินผ่านตัวอักษร พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจนักอ่านขาช้อป หรือนักอ่านสายสะสมกับของพรีเมี่ยมโดนใจลายพิเศษ นอกจากนี้แล้วยังมีโปรโมโชั่นนาทีทอง ช้อปหนังสือ 5 เล่ม รับฟรีอีก 1 เล่มกันได้เลย

เมื่อช้อปหนังสือภายใน #บูธแจ่มใสQ18 ครบทุก 1,000 บาท และสมัครสมาชิก Jamsai Member และนำมาโชว์ที่บริวเวณโซนกิจกรรม สามารถมาร่วมสนุกกับ Let’s GASHA

รางวัลนี้ฉันขอนะ! ชวนนักอ่านหมุนกาซาปองเพื่อลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ ชวนนมาพบกับนักเขียนและนักแปลขวัญใจที่จะมาแจกลายเซ็นและพูดคุยกับนักอ่าน กับ ‘Jamsai Fansign’ พร้อมรับ Giveaway สุดพิเศษ

แล้วพบกับความสุขแสนพิเศษกันได้ที่ #บูธแจ่มใสQ18 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ วครั้งที่ 28 ฮอลล์ 5 – 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่ 12 – 23 ต.ค. 66

We Bring HAPPINESS to People แจ่มใสพร้อมเคียงข้างและมอบความสุขให้กับนักอ่านไปด้วยกัน

รายละเอียดหนังสือใหม่และโปรโมชั่นเพิ่มเติม https://www.jamsai.com/bookexpo2023

ติดตามแจ่มใสเพิ่มเติมได้ที่

FB: @jamsaibookfan Website: https://store.jamsai.com/

TW: @jamsai

TT: @jamsaistory

IG: jamsai_official

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com