Home » MUSIC » เพราะความรักที่ได้มา “ไม่เท่าความรัก” ที่เคยให้ไป ซิงเกิลล่าสุดจากแรปเปอร์เกิร์ล “SEEDA THEVILLIAN”

เพราะความรักที่ได้มา “ไม่เท่าความรัก” ที่เคยให้ไป ซิงเกิลล่าสุดจากแรปเปอร์เกิร์ล “SEEDA THEVILLIAN”

Share

เพราะความรักที่ได้มา “ไม่เท่าความรัก” ที่เคยให้ไป ซิงเกิลล่าสุดจากแรปเปอร์เกิร์ล “SEEDA THEVILLIAN”

เพราะความรักที่ได้มา “ไม่เท่าความรัก” ที่เคยให้ไป ซิงเกิลชื่อติดหูจาก “SEEDAA THEVILLIAN” หรือ “มด ชนาพร อ่ำอำไพ” อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” เจ้าของซิงเกิลฮิตติดหู “ไม่ใช่นางเอก” ที่คว้ายอดวิวกว่า 31 ล้านวิวบน YouTube ครั้งนี้เธอทำเพลงนี้ร่วมกับ Producer ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงไวรัลฮิตมากมายอย่าง “MOSSHU” พร้อม Executive Producer คู่ใจอย่าง “Ben Bizzy” แถมเธอยังลงมือแต่งเนื้อร้องที่ยังคงเอกลักษณ์สไตล์ความเป็นตัวเองไว้เหมือนเคย

“ไม่เท่าความรัก” คือส่วนผสมของดนตรีที่ให้กลิ่นอายความไปพีเรียดแบบไทยแท้ ให้ Emotional อาการของคนเหนื่อยใจกับความรัก จนเกิดอารมณ์ตัดพ้อเมื่อเราให้ความรักแก่ใครสักคน แต่สุดท้ายกลับได้มาเพียงความว่างเปล่า ดั่งท่อนฮุคที่ร้องว่า “รักที่เคยมีความหมาย แต่สุดท้ายไม่เคยได้มา” กลั่นท่วงทำนองผ่านเสียงร้องเอกลักษณ์อันทรงพลังจาก “SEEDAA THEVILLIAN” ที่ยังคงสะกดใจใครหลายคนจนต้องหยุดฟัง

หากใครได้ชมพาร์ทของ MV กันไปแล้ว จะเหมือนได้ดูละครพีเรียดย้อนยุคของคนสมัยก่อน ที่มีเรื่องความรักจนเกิดงานแต่งงาน มีเรื่องของการออกรบที่ผู้ชายต้องทำหน้าที่นี้ แถมได้ “SPRITE” หรือ “สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ” มาเติมสีสันให้กำลังใจพี่สาวอย่าง “SEEDAA THEVILLIAN” ในวันที่ต้องเสียน้ำตาให้กับความรัก เพราะคนรักดันเลือกคนอื่น

ฟัง “ไม่เท่าความรัก” ได้ที่นี่ : https://HYPETRAIN.lnk.to/Lopsidedlove

ติดตาม “SEEDAA THEVILLIAN” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่ FACEBOOK | TIKTOK | INSTAGRAM | YOUTUBE

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่ FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com