Home » TV PROGRAM » “ปุ๊กลุก” ย้ำชัด!!! ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร ใครเริ่มก่อน…เจอแรงกลับกว่า

“ปุ๊กลุก” ย้ำชัด!!! ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร ใครเริ่มก่อน…เจอแรงกลับกว่า

Share

“ปุ๊กลุก” ย้ำชัด!!! ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร ใครเริ่มก่อน…เจอแรงกลับกว่า

เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือใครน๊า…ใครที่ว่า ไม่ใช่ นางเอกสายสตรอง อย่าง “ปุ๊กลุกฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ในละคร VIP รักซ่อนชู้” ทาง ช่องวัน31 แน่นอน เพราะเธอย้ำหนักแน่นว่า “ผู้หญิงอย่างเรา ไม่ใช้คนรักร่วมกับใคร” ใครคิดจะไฝว้กับแม่ คิดให้ดี หากเริ่มก่อน เจอแรงกลับกว่าแน่นอน โดยบท “ริน” ของสาวปุ๊กลุก ในครั้งนี้ นอกจากความดราม่าจัดหนัก ที่เจ้าตัวระเบิดอารมณ์ได้สมเป็น ดราม่าควีนแล้ว เวลาแห่งการเอาคืน ปุ๊กลุกก็ปรับโหมดได้แกร่ง สมเป็นตัวแม่ เรียกว่า ตาต่อตา ฟันต่อฟัน แรงมา แรงกลับไม่โกง ท่ามกลางชีวิตของตัวละคร “ริน” ที่รายล้อมไปด้วยคำว่า “ดี” ไม่ว่าจะเป็น งานดี ชีวิตดี เพื่อนดี แต่กลับต้องจุกอก เมื่อ คนรัก…ที่ดีกลับทำลายความเชื่อใจที่มี นั่นก็คือ พระเอกตัวพ่อมากฝีมือ “ป้องณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ต้องลงสนาม ประชันดราม่าครั้งใหญ่กับปุ๊กลุก ต้องบอกว่าสมน้ำสมเนื้อ กับบท “ภัควัฒน์” สามีผู้มีเบื้องหน้าสุดเพียบพร้อม แต่เบื้องหลังรายล้อมไปด้วยความลับมากมาย เมื่อความไม่ซื่อสัตย์ พังทลายชีวิตคู่ จนยากจะกู่กลับ ปุ๊กลุกจึงต้องไปต่อ เพื่อตามหาความจริงว่า ชู้คือใคร?

งานนี้ สาวทรงไหน ทำให้หนุ่มป้องถึงกับหวั่นไหว และสร้างความหัวร้อนให้กับปุ๊กลุก มาร่วมจับตามองไปพร้อมกัน ทุกวันพุธพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 11 ตุลาคมนี้)

***สามารถรับชม ละครใหม่!! “VIP รักซ่อนชู้” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  , ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com