Home » OTT » ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ปล่อยทีเซอร์ชวนใจเต้นไปกับ จังหวะตกหลุมรัก พร้อมปักวันสตรีม 20 ตุลาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ปล่อยทีเซอร์ชวนใจเต้นไปกับ จังหวะตกหลุมรัก พร้อมปักวันสตรีม 20 ตุลาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

Share

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ปล่อยทีเซอร์ชวนใจเต้นไปกับ จังหวะตกหลุมรัก พร้อมปักวันสตรีม 20 ตุลาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

กาปฏิทินรอไว้ได้เลย! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ซีรีส์แนวรักโรแมนติกจาก Netflix ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งตารอ ประกาศวันสตรีมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยเตรียมเผยเรื่องราวสุดโรแมนติกให้ผู้ชมตกหลุมรักพร้อมกันทั่วโลก 20 ตุลาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

ซีรีส์เรื่อง ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) ถ่ายทอดอย่างละเมียดละไมผ่านสายตาอันเฉียบคมของผู้กำกับอีจองฮโย เจ้าของผลงานซีรีส์ ปักหมุดรักฉุกเฉิน (Crash Landing On You) โดยจะพาไปติดตามเรื่องราวของอีวอนจุน นักศึกษาหนุ่ม และ อีดูนา อดีตไอดอลเคป็อป เมื่อชะตาพาให้ทั้งสองโคจรมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกันในบ้านเช่ารวมสำหรับนักศึกษา

อีกทั้งได้นักแสดงระดับแถวหน้า นำโดย แบซูจี ที่โด่งดังจากผลงานเรื่อง สตาร์ทอัพ (Start-Up) และ ลิขิตฝันฉันและเธอ (While You Were Sleeping) รับบทเป็นอดีตไอดอลสาว “ดูนา” ซึ่งด้วยภาพลักษณ์ที่ซูจีทำได้ดีทั้งในบทบาทของศิลปินเคป็อปและนักแสดงมากฝีมือ ทำให้แฟนๆ ยิ่งเฝ้ารอที่จะได้เห็นเธอในซีรีส์เรื่องนี้ แถมยังได้ยางเซจง จากผลงานเรื่อง คุณหมอโรแมนติก (Dr. Romantic) มารับบทเป็น “วอนจุน” ที่จะมาร่วมฝ่าฟันไปบนทางเดินที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของดูนา

ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเผยเสน่ห์ดึงดูดที่แง้มภาพเรื่องราวสุดโรแมนติก เมื่อดูนาหันมาใช้ชีวิตธรรมดาหลังจากเลิกเป็นไอดอล และได้พบกับวอนจุนที่มีนิสัยดื้อดึง ในบ้านเช่ารวมสำหรับนักศึกษาอันเรียบง่ายและมีเสน่ห์ เคมีระหว่างทั้งคู่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ เมื่อความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาของดูนาทำให้วอนจุนที่มีความคิดซับซ้อนหลงเสน่ห์เธอเข้าเต็มเปา รอชมเรื่องราวสุดฟินภายใต้การกำกับอันมากฝีมือของผู้กำกับอีจองฮโยกันได้เลย

ส่วนภาพโปสเตอร์นั้นเน้นภาพสายสัมพันธ์ระหว่างดูนากับวอนจุนที่ต่างก็ดึงดูดกันและกัน ปฏิกิริยาที่ทั้งคู่สื่ออารมณ์ถึงกันได้ถ่ายทอดบทสนทนาในเรื่องให้เห็นภาพชัดยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “เธอคิดอะไรอยู่ ฉันอยากรู้จริงๆ” และ “แต่อย่ามาตกหลุมรักฉันก็แล้วกัน” ความรู้สึกที่อยากรู้อยากลองของวอนจุนก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างชัดเจนด้วยคำพูดของเขาว่า “แล้วถ้าฉันยังชอบและคิดถึงเธอล่ะ

เตรียมสำรวจเบื้องลึกของใจไปกับความรักอันเกินต้านระหว่างหนุ่มสาวคู่นี้ได้ใน ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) รับชมพร้อมกันทั่วโลก 20 ตุลาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com