Home » MOVIE » “บี ออน คลาวด์” ร่วมส่งต่อความสุขสู่สังคม ผ่านกิจกรรม “ไม่ได้ยินก็รู้สึก” จัดรอบพิเศษภาพยนตร์ไทยแห่งปี “แมนสรวง” สำหรับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินเข้าชมฟรี

“บี ออน คลาวด์” ร่วมส่งต่อความสุขสู่สังคม ผ่านกิจกรรม “ไม่ได้ยินก็รู้สึก” จัดรอบพิเศษภาพยนตร์ไทยแห่งปี “แมนสรวง” สำหรับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินเข้าชมฟรี

Share

“บี ออน คลาวด์” ร่วมส่งต่อความสุขสู่สังคม ผ่านกิจกรรม “ไม่ได้ยินก็รู้สึก” จัดรอบพิเศษภาพยนตร์ไทยแห่งปี “แมนสรวง” สำหรับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินเข้าชมฟรี

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ เพื่อคืนความสุขกลับสู่สังคมไทย โดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ สมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ส่งต่อความสุข จัดรอบพิเศษภาพยนตร์ไทยของคนไทย สืบสวนสอบสวนแห่งปี เรื่อง แมนสรวง โดยได้รับความร่วมมือจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และการสนับสนุนจากกระทรวงวัฒนธรรม เพื่อให้ผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินในประเทศไทยได้รับชม    โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านกิจกรรม ไม่ได้ยินก็รู้สึก” ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท

บรรยากาศภายในงานอบอุ่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความสุข จากน้องๆ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ และโรงเรียนโสตศึกษาทุ่งมหาเมฆ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่บกพร่องทางการได้ยินมากมายที่เดินทางมาเข้าร่วมกิจกรรม โดยก่อนเข้าชมภาพยนตร์ ปอนด์-กฤษดา ผู้บริหารบี ออน คลาวด์ ร่วมด้วย ต๋อง-ธนายุทธ และ พง-พงศกร นักแสดงจากภาพยนตร์ แมนสรวง ร่วมกล่าวต้อนรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และขอขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม พร้อมถ่ายภาพร่วมกันก่อนที่จะส่งน้อง ๆ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมเข้าสู่โรงภาพยนตร์

สำหรับการจัดฉายภาพยนตร์ แมนสรวง ในรอบสุดพิเศษนี้ จะมีการขึ้นคำบรรยายแทนเสียง เหมือน    ที่พบเห็นหนังต่างประเทศในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ที่มีการบริการให้คนหูหนวก-คนหูตึง เข้าถึงภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ สามารถรับชมภาพกิจกรรมและข่าวสารภาพยนตร์แมนสรวง ได้ที่ Facebook: Be On Cloud หรือ คลิกชมภาพบรรยากาศสุดอบอุ่น https://youtu.be/fgbI_95vxMM

ร่วมเสาะหาความจริงของหน้าม่านมหรสพแห่งกิเลสและกลลวง กับผลงานแห่งความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน กับภาพยนตร์ แมนสรวง” วันนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com