Home » TV PROGRAM » เริ่มแล้วออดิชั่น “นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)” ครั้งแรกของประเทศไทย รวมผู้สมัครกว่า 500 คน

เริ่มแล้วออดิชั่น “นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)” ครั้งแรกของประเทศไทย รวมผู้สมัครกว่า 500 คน

Share

เริ่มแล้วออดิชั่น “นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)” ครั้งแรกของประเทศไทย รวมผู้สมัครกว่า 500 คน

เริ่มต้นขึ้นแล้วกับการเฟ้นหาสุดยอดนางร้ายคนแรกของประเทศไทย ในรายการเรียลลิตี้ “นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)” ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ซึ่งเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการตามหานางร้าย จากผู้ยื่นใบสมัครกว่า 500 คนทั่วประเทศ สู่รอบคัดเลือก 150 คน โดยมีคณะกรรมการที่มาตัดสินคัดเลือกรอบแรกที่มากด้วยคุณวุฒิและวัยวุฒิอย่าง คุณณณิญา พรหมเงิน  ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง 8 คุณปรีดิยุช รัตนงาม Senior Manager Artis Mamagement ช่อง 8 และผู้จัดละคร/นักแสดงมากฝีมือ คุณเอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น พร้อมด้วย คุณบอย พีรพล จันทรากาศ มาเป็นผู้คัดเลือกเหล่านางร้ายหน้าใหม่ประดับวงการบันเทิงในด่านแรก ณ บริเวณลาน ชั้น G ตึกอาร์เอสกรุ๊ป สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศการออดิชั่น คึกคักกันตั้งแต่เช้า ลานสมัครเต็มไปด้วยสาวสวย และกลุ่ม LGBTQ มากความสามารถ โดยผู้สมัครทุกคนจะต้องเข้าร่วมสัมภาษณ์ และโชว์ความสามารถทางด้านการแสดงบทนางร้ายในรูปแบบของตัวเอง ให้กับคณะกรรมการดู ซึ่งบอกเลยไม่มีใครยอมใคร ต่างงัดโชว์สกิลความร้ายหลากหลายรูปแบบ เรียกว่ามีของเท่าไหร่ โชว์หมดหน้าตักแบบไม่มีกั๊ก  

หลังจากนี้ผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือก 150 คน ใครกันจะได้เป็น เดียวที่จะเป็นนางร้ายไทยแลนด์คนแรกของประเทศไทย เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 5 แสนบาท แฟนๆสามารถเตรียมรับชมรายการ “นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)” EP.1 ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน เวลา 22.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 กดเลข 27 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก นางร้ายไทยแลนด์  https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มของช่อง  8

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com