Home » MOVIE » เอส เอฟ เอาใจสาวกอนิเมะเปิดรอบพิเศษภาพยนตร์ชุด “GRIDMAN” 3 ภาค จัดเต็มของพรีเมียมให้แฟนตัวจริง!!

เอส เอฟ เอาใจสาวกอนิเมะเปิดรอบพิเศษภาพยนตร์ชุด “GRIDMAN” 3 ภาค จัดเต็มของพรีเมียมให้แฟนตัวจริง!!

Share

เอส เอฟ เอาใจสาวกอนิเมะเปิดรอบพิเศษภาพยนตร์ชุด “GRIDMAN” 3 ภาค จัดเต็มของพรีเมียมให้แฟนตัวจริง!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจสาวกอนิเมะชุด GRIDMAN” กับรอบพิเศษ ภาค ในวันที่ กันยายน 2566 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ กับ “SSSS.GRIDMAN” รอบฉายเวลา 12.00 น.SSSS.DYNAZENON” รอบฉายเวลา 14.45 น. และปิดท้ายที่ “GRIDMAN UNIVERSE” รอบฉายเวลา 17.30 น. และ 17.45 น. 

โดยแฟนอนิเมะสามารถรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วย แพ็กเกจ จากภาพยนตร์ที่เลือกซื้อ ดังนี้

·         PACKAGE A เฉพาะที่นั่ง DELUXE ในราคาที่นั่งละ 550 บาท/เรื่อง รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง (แบบสุ่มจาก แบบ)เข็มกลัด (แบบสุ่มจาก แบบ), PHOTO CARD SET จำนวน ใบ (แบบสุ่มจาก แบบ) และ แฟ้มขนาด A4

·         PACKAGE B เฉพาะที่นั่ง PREMIUM ราคาที่นั่งละ 850 บาท/เรื่อง และที่นั่ง SOFA SWEET ราคาคู่ละ 1,700 บาท/เรื่อง รับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ ได้แก่ บัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง (แบบสุ่มจาก แบบ)เข็มกลัด (แบบสุ่มจาก แบบ), PHOTO CARD SET จำนวน ใบ (แบบสุ่มจาก แบบ)แฟ้มขนาด A4 และ TSHIRT (สามารถเลือกไซส์ได้หน้าโรงภาพยนตร์)

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “SSSS.GRIDMANSSSS.DYNAZENON” และ “GRIDMAN UNIVERSE” รอบพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com