Home » OTT » Moving เปิดตัวแรงทะลุจอ เตรียมมันกันต่อกับสองตอนใหม่ได้แล้วตอนนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Moving เปิดตัวแรงทะลุจอ เตรียมมันกันต่อกับสองตอนใหม่ได้แล้วตอนนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

Share

Moving เปิดตัวแรงทะลุจอ เตรียมมันกันต่อกับสองตอนใหม่ได้แล้วตอนนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น

เปิดตัวสัปดาห์แรกอย่างยิ่งใหญ่ Moving ซีรีส์ออริจินัลจากเกาหลีบน Disney+ Hotstar ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจนถูกพูดถึงกันอย่างมาก ซึ่งต่างยกย่องให้เป็นซีรีส์ที่มาแรงที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้ สนุกครบทุกรส ทั้งบู๊แอ็กชันสุดมัน ดราม่าสุดเข้มข้น โรแมนติคคอเมดี้ที่ทำให้ยิ้มจิกหมอนจนแก้มปริ เรียกได้ว่า ถ้าไม่ดูตอนนี้ อาจจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง 

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ Moving เป็นซีรีส์ที่คนตั้งตารอคอยมากตั้งแต่ประกาศวันสตรีมก็คือกองทัพนักแสดงแถวหน้าของเกาหลี ที่พร้อมใจกันมาปล่อยพลังพิเศษกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นแก๊งรุ่นเล็กอย่าง อีจองฮา, โกยุนจอง และคิมโดฮุน ที่ได้แฟนคลับหน้าใหม่เพิ่มอีกเพียบ รวมถึงแก๊งนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง รยูซึงรยง, ฮันฮโยจู และโจอินซอง ที่หวนกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งในรอบหลายปี ซึ่งในสัปดาห์นี้ ตอนที่ 8 และ 9 เป็นตอนที่แฟน ๆ จะได้พบกับเรื่องราวความรักเบื้องหลังของรุ่นพ่อแม่  

โจอินซอง เล่าถึงเหตุผลที่กลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้ง และตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ว่า Moving มีเนื้อเรื่องและบทที่น่าสนใจมาก ตัวละครคิมดูชิกที่เขาเล่นก็มีความคล้ายคลึงกับตัวเขาเองมาก ๆ เขาจึงใช้ตัวตนของตัวเองช่วยสร้างคาแรกเตอร์นี้ออกมาอีกด้วย 

เหตุการณ์ในเว็บตูนเกิดขึ้นในเขตเมืองที่ผมเกิดและเติบโตมา ผมมีความผูกพันกับช่วงชีวิตตอนนั้นมาก ทำให้เชื่อมต่อกับเนื้อหาของ Moving ได้เป็นพิเศษ ผมมั่นใจว่า แฟน ๆ Disney+ Hotstar จะชอบและหลงรักตัวละครและซีรีส์ Moving แน่นอนครับ โจอินซองกล่าวเพิ่มเติม  

Moving เล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งในเกาหลีที่ต้องพยายามซ่อนพลังพิเศษของตัวเองไว้จากโลกภายนอกเพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากการถูกคุกคามและถูกแสวงหาผลประโยชน์จากคนนอก ดัดแปลงจากเว็บตูนที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในชื่อเดียวกัน เขียนบทโดยนักเขียนชาวเกาหลีชื่อดัง คังฟูล กำกับโดย พัคอินเจ (Kingdom 

ซีซั่น 2, Moby Dick) นำแสดงโดย รยูซึงรยง (Extreme Job, The Admiral: Roaring Currents), ฮันฮโยจู (The Beauty Inside, W), โจอินซอง (The Great Battle, Escape from Mogadishu) กับการกลับมารับบทแสดงในซีรีส์ดราม่าอีกครั้ง, อีจองฮา (Run On, Nevertheless), โกยุนจอง (Alchemy of Souls, Sweet Home) และ

คิมโดฮุน (The Faceless Boss, The Law Café) และผลิตโดย STUDIO&NEW 

สตรีม Moving ได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar  

โซเชียลมีเดีย 

Twitter: @DisneyPlusTH 

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH 

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH 

TikTok: @DisneyPlusTH 

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com