Home » MOVIE » ต้อนรับวันแม่ปีนี้ ชวนแม่ดูหนังฟรีที่ เอส เอฟ ทุกสาขา !!!

ต้อนรับวันแม่ปีนี้ ชวนแม่ดูหนังฟรีที่ เอส เอฟ ทุกสาขา !!!

Share

ต้อนรับวันแม่ปีนี้ ชวนแม่ดูหนังฟรีที่ เอส เอฟ ทุกสาขา !!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติปี 2566 มอบสิทธิพิเศษ เมื่อลูกซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ที่ รับสิทธิ์พาคุณแม่ชมภาพยนตร์ด้วยกันฟรี ที่นั่ง จำนวน 20,000 สิทธิ์ (เฉพาะที่นั่ง Deluxe Seat, Premium Seat, Prime Seat สำหรับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่นั่ง Executive Seat สำหรับสาขาเอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ) ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

  • ภาพยนตร์เรื่อง “Meg 2: The Trench (เม็ก อภิมหาโคตรหลาม ร่องนรก)” และ “Barbie (บาร์บี้)” รับสิทธิ์ได้เฉพาะวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 
  • ภาพยนตร์เรื่อง “Haunted Mansion (บ้านชวนเฮี้ยน ผีชวนฮา)”, “Huesera: The Bone Woman (สิงร่างหักกระดูก)” และ “The Childe (เทพบุตร ล่านรก)” รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 ถึงวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ ผู้หญิง รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ ประเภท GENERAL หรือ SENIOR ฟรี! (ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์) ในวันเสาร์ที่ 12 ถึงวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566 ที่จุดบริการลูกค้า โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิก SF+  ได้ฟรีที่ เว็ปไซต์ หรือแอปพลิเคชัน SF Cinema และสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

https://fb.watch/mm8Y7KqORj/

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com