Home » OTT » ตัวแม่แถวหน้ารวมตัว! สร้างตำนาน #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู ร่วมเดิน Action Red Carpet ที่แรกของโลก ในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ HEART OF STONE สตรีม 11 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

ตัวแม่แถวหน้ารวมตัว! สร้างตำนาน #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู ร่วมเดิน Action Red Carpet ที่แรกของโลก ในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ HEART OF STONE สตรีม 11 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

Share

ตัวแม่แถวหน้ารวมตัว! สร้างตำนาน #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู ร่วมเดิน Action Red Carpet ที่แรกของโลก ในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ HEART OF STONE สตรีม 11 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

กรุงเทพฯ 10 สิงหาคม 2566 – คึกคักและยิ่งใหญ่สุดๆ สำหรับงานพรมแดงแอคชั่นที่แรกของโลก! กับงานพรีเมียร์ภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง HEART OF STONE (ฮาร์ท ออฟ สโตน) ซึ่งจะสตรีมทาง Netflix เท่านั้น ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้ Netflix มาเพื่อฟาดจริงๆ เพราะยึดพื้นที่ชั้น ห้างสยามพารากอน เนรมิตคอนเซปต์ The World’s First Action Red Carpet พรมแดงแอคชั่นแบบใหม่แบบสับที่โลกต้องจดจำ พร้อมยกขบวนดารานักแสดงตัวแม่ของวงการมาร่วมสร้างตำนาน #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู เดินพรมแดงแอคชั่นสุดเท่ห์ นำทัพโดย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ซินดี้ สิรินยา บิชอพน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้นเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคาหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาวติช่า กันติชา ชุมมะ และนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต ฟรีน สโรชา – แบ็คกี้ รีเบคก้า เรียกเสียงฮือฮา ทำเอาห้างแตกกันไปเลยทีเดียว

นอกเหนือจากความปังของเหล่าตัวแม่ ก็ต้องยกให้กับความเก๋ตาแตกของพรมแดงในงานที่เห็นกันอยู่ว่าไม่ใช่พรมแดงธรรมดาๆ แต่เป็นพรมแดงแอคชั่นที่สะบัดอย่างสละสลวยเป็นที่แรกของโลก! เสริมความบู๊ด้วยไอเดียแหวกแนวกับโซนภูเขาน้ำแข็งและเนินทรายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากฉากการผจญภัยรอบโลกของตัวเอกในเรื่อง  HEART OF STONE สร้างความตื่นตาตื่นใจกับทั้งสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์ และแฟนๆ ผู้โชคดีรวมเกือบ 400 คนที่ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบ #เดี๋ยวแม่จะบู๊ให้ดู กันอย่างคับคั่ง

ได้เห็นเหล่าตัวแม่ของวงการ เดินเฉิดฉายแบบบู๊ๆ เป็นบุญตาแล้วรู้สึกอินจนอยากดูหนังแอคชั่นที่นำแสดงโดยตัวแม่ของวงการ ห้ามพลาด HEART OF STONE ที่เราจะได้เห็น แม่ของวงการฮอลลีวูดและบอลลีวูดอย่าง Gal Gadot (แกล แกด็อต) และ Alia Bhatt (อาเลีย บาตต์) มาบู๊แบบเท่ๆ เปี่ยมเสน่ห์กันอย่างฉ่ำนัว หากอยากรู้ว่าแม่แกลและแม่อาเลียจะบู๊ออกรสชาติกันขนาดไหน หาคำตอบพร้อมกัน 11 สิงหาคมนี้ รับชมพร้อมกันทั่วโลกได้ทาง Netflix เท่านัน!

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com