Home » PR NEWS » Lido Connect เปิดผลงานครึ่งปีแรกสวยงาม มูฟต่อกับอิเวนต์ มาร์เก็ตติ้ง LIDO LIVEHOUSE

Lido Connect เปิดผลงานครึ่งปีแรกสวยงาม มูฟต่อกับอิเวนต์ มาร์เก็ตติ้ง LIDO LIVEHOUSE

Share

Lido Connect เปิดผลงานครึ่งปีแรกสวยงาม มูฟต่อกับอิเวนต์ มาร์เก็ตติ้ง LIDO LIVEHOUSE

Lido Connect ของ “จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ที่มี หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์” มือขวาลงมาคุมบังเหียนเพื่อพลิกหน้าประวัติศาสตร์ของคอมมิวนิตี้มอลล์โฉมใหม่ให้คนกรุงเทพฯ ซึ่งหญิง พิริยา ได้ผุดโปรเจกต์ใหม่ๆ ออกมาสร้างความเชื่อมโยงกับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

ที่ผ่านมา Lido Connect ได้ดำเนินงานตามแผนที่วางไว้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยยังคง Connect gen ด้วย Event marketing ที่หลากหลาย อย่างงาน Lido Art Cult” ที่เป็นพื้นที่ทางศิลปะของศิลปิน และรวมร้านที่สร้างผลงานทางศิลปะในรูปแบบต่างๆ ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีร้านค้าที่จองพื้นที่ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ประมาณ 80 ร้านค้า ซึ่งเป็นการจัดแบบเต็มพื้นที่ indoor ชั้น ของลิโด้ โดยในครั้งถัดมา ร้านค้าเดิมยังคงให้ความสนใจจองพื้นที่ซ้ำมากกว่า 40% และเป็นร้านค้าใหม่ๆ อีก 60% นอกจากนี้ในส่วนของผู้เข้าร่วมงาน มีผู้เข้าร่วมงานหมุนเวียนตลอด 2 วันที่จัดงานในแต่ละเดือน มากกว่า 1,000-1,500 คน ต่อการจัดงานแต่ละรอบ ซึ่งเกินเป้าหมายที่คาดไว้เป็น 100% เนื่องจากตั้งเป้าไว้ที่ 500 คนต่อวัน

ทั้งนี้ “Lido Art Cult” ประจำเดือนสิงหาคมนี้ “ลิโด้” ยังได้จัดงานร่วมกับ “ททท.” ขยายพื้นที่การจัดงานเต็มพื้นที่ทั้งด้านนอกและด้านในบริเวณชั้น 1 ของ “ลิโด้” และยังมีแพลนขยายการจัดงานเพิ่มไปจนถึงสิ้นปี 2566 นี้ ต่อเนื่องในปีหน้า ขยายพื้นที่จัดงานด้านนอกเพิ่ม มีกิจกรรมการแสดง โชว์ดนตรีสด และอาหาร เพื่อรองรับผู้เข้าร่วมงานที่คาดว่าจะเพิ่มกลุ่มเป้าหมายอีกกว่า 80% และรองรับร้านค้าที่จะมาออกร้านได้อีกกว่า 60 ร้านค้า

และงานนี้พิเศษมากขึ้นเพื่อฉลองในโอกาสครบรอบ ปีของ Lido Connect ประกาศปล่อยอิเวนต์ทางดนตรีใหม่แกะกล่อง “LIDO LIVEHOUSE” ด้วย concept การนำเสนอดนตรีจากศิลปินในเจน และเจน ได้มาแสดงในงานเดียวกัน โดยประเดิม LIDO LIVEHOUSE Presented by Jameson Connects เปิดเวทีการแสดงครั้งแรกในวันที่ 18 สิงหาคม 66  กับศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง  “โป้ โยคีเพลย์บอย” และน้องใหม่แต่เก๋าอย่าง Sherry”

หญิง พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ เผยว่า “Lido Connect ตั้งใจเปิดตัว LIDO LIVEHOUSE ขึ้นมาในโอกาสที่เราครบรอบ และอยากจะปักหมุดสร้างและส่งต่อวัฒนธรรมด้านดนตรีที่มันส์ๆ ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิด และ เอ็กคลูซีฟ ด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ปักหมุดจัดขึ้นต่อเนื่องในทุกเดือน เดือนละ ครั้ง เราตั้งใจที่จะให้อิเวนต์นี้เป็นที่จจดจำและเป็นเวทีสำหรับศิลปินทุกคน เพื่อให้เกิด Music Community ตามแผน Music Marketing & Business ของเรา

การเปิด LIDO LIVEHOUSE ด้วยโชว์ของ “โป้ โยคีเพลย์บอย” เป็นความพอดีพี่ใหญ่ในวงการดนตรี กับ Lido Connect เวียนมาเจอกัน ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนจะได้รับฟังเพลงเพราะและชมโชว์จากเพลงฮิตของโป้ โยคีเพลย์บอย ตลอดจนถึงเพลงฮ็อตจากอัลบัมล่าสุด “We are new old” นอกจากนี้ยังได้ Sherry ศิลปินคู่น้องใหม่จากค่าย Spicy Disk มาร่วมสร้างความอิมแพ็คกับแฟนเพลง

LIDO LIVEHOUSE Presented by Jameson Connects “โป้ โยคีเพลย์บอย” และ “Sherry” เปิดแสดงวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2566 Lido Connect Hall 2 บัตรราคา 600 บาท มีจำหน่ายแล้วในจำนวนจำกัด รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/lidoconnect

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com