Home » THAI NEWS » ที่สุดของความฟิน! “เจมี วาร์ดี” ศูนย์หน้าดาวยิงทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จับ Lucky Draw ได้ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับนักเตะฟุตบอลครบทีม สุดแฮปปี้

ที่สุดของความฟิน! “เจมี วาร์ดี” ศูนย์หน้าดาวยิงทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จับ Lucky Draw ได้ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับนักเตะฟุตบอลครบทีม สุดแฮปปี้

Share

ที่สุดของความฟิน! “เจมี วาร์ดี” ศูนย์หน้าดาวยิงทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จับ Lucky Draw ได้ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับนักเตะฟุตบอลครบทีม สุดแฮปปี้

แอบฟินไปกับพระเอกหล่อหน้าใส “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่ได้โพสต์คลิปความประทับใจที่มีต่อ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taophiangphor กับ เรื่องราวความตื่นเต้น เมื่อหนุ่มเต๋าไปร่วมงาน FOXES JOURNEY ชมนิทรรศการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ที่ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร ช่วงท้ายมีการจับ Lucky Draw โดย “เจมี วาร์ดี” ศูนย์หน้าดาวยิง จากเลสเตอร์ซิตี้ ร่วมจับรางวัลกับ คุณต๊อบ – อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ได้หมายเลข 35 ซึ่งเป็นเลขของหนุ่มเต๋า ทำให้มีโอกาสมานั่งทานข้าวร่วมกับนักเตะฟุตบอลเลสเตอร์ครบทีม โดยอาหารมือนี้ปรุงโดยเชฟจากทีมเลสเตอร์ซิตี้เช่นกัน

ในระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ หนุ่มเต๋าได้นำเสื้อทีมฟุตบอลไปขอลายเซ็นกับนักฟุตบอลทุกคน พร้อมโค้ชจากทีมเลสเตอร์ซิตี้ หนุ่มเต๋าสุดแฮปปี้เพราะนักเตะทีมนี้เฟรนด์ลี่เป็นกันเองมาก ตอนที่ผมเดินเข้าไปขอลายเซ็น และขอเซลฟี่ ทุกคนยิ้มแย้มเป็นกันเองมากๆ ครับ

หนุ่มเต๋าทิ้งท้ายว่า “วันนี้ถึงแม้จะไม่ได้ดูเลสเตอร์ซิตี้เตะกับทอตนัมฮอตสเปอร์ ก็ไม่เป็นไร ถือว่าคุ้มมาก ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ขอให้ทีมเลสเตอร์ซิตี้กลับขึ้นพรีเมียร์ลีกไวๆ นะครับ” … ว่าแต่ในคลิป คุ้นๆ แอบเห็นสาวติ๊กหวานใจตัวจริงของหนุ่มเต๋าด้วย เชื่อแล้วว่ารักจริง รักมาก ตัวติดกันตลอด น่ารักฝุดๆ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com