Home » PR NEWS » ซีไลฟ์ แบงคอก ชวนออกผจญภัยครั้งใหม่ใต้ท้องทะเลสุดมหัศจรรย์กับเป๊ปป้า หรรษากับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกฟรี!! ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 27 ตุลาคม 2566

ซีไลฟ์ แบงคอก ชวนออกผจญภัยครั้งใหม่ใต้ท้องทะเลสุดมหัศจรรย์กับเป๊ปป้า หรรษากับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกฟรี!! ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 27 ตุลาคม 2566

Share

ซีไลฟ์ แบงคอก ชวนออกผจญภัยครั้งใหม่ใต้ท้องทะเลสุดมหัศจรรย์กับเป๊ปป้า หรรษากับกิจกรรมและลุ้นรับของที่ระลึกฟรี!! ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 27 ตุลาคม 2566

เปิดโลกแห่งจินตนาการใต้ท้องทะเลลึกไปกับ “ซีไลฟ์ แบงคอก” สยามพารากอน อควาเรียมมาตรฐานระดับโลก ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ร่วมผจญภัยไปกับเพื่อนใหม่ใต้ท้องทะเล “เป๊ปป้า” หมูน้อยแสนน่ารัก และเหล่าผองเพื่อนแบบใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 27 ตุลาคม 2566 ณ ชั้น B1-B2 ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก สกลภัส ปลูกจิตรสม General Manager บริษัท สยามโอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพ จำกัด ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมให้การต้อนรับแขกคนพิเศษ ต่ายชุติมา ทีปะนาถ และลูกสาว น้องพิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ ที่มาร่วมผจญภัยไปกับเป๊ปป้า พิก คาแรคเตอร์การ์ตูน ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่ซีไลฟ์ แบงคอก นำคาแรคเตอร์ของเป๊ปป้าและผองเพื่อน มาร่วมผจญภัยใต้ท้องทะเล โดยมี โบธนากร ชินกูล เป็นพิธีกร

นอกจากยังมีไฮไลท์พิเศษที่เหล่านักผจญภัยไม่ควรพลาด!! อาทิ

  • กิจกรรมเรียนรู้สัตว์น้ำตัวใหม่ มากมายและหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็น ปลาสินสมุทร
    ไบคัลเลอร์ ดอดตี้แบค ปลาเซลฟินแทงค์
    และ ปลานกขุนทองซิกไลน์
  • ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรม และเกมส์ต่างๆ ที่มาช่วยสอดแทรกความรู้ คู่ความบันเทิง
    ในหลากหลายรูปแบบ
  • ร่วม Meet & Greet กับเป๊ปป้าแบบใกล้ชิด โดยจะแบ่งเป็น 4 รอบต่อวัน ได้แก่เวลา 15 น., 13.15 น., 14.30 น. และ 15.45 น.
  • ฟรี !! ของที่ระลึกจากภารกิจผจญภัย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ได้แล้ววันนี้ กับโซนกิจกรรมใหม่ล่าสุดที่ ซีไลฟ์ แบงคอก ตั้งใจมอบให้กับผู้เข้าชมในทุกกลุ่ม ผจญภัยไปกับเป๊ปป้าแบบใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม –
27 ตุลาคม 2566 ณ ชั้น B1-B2 ซีไลฟ์ แบงคอก สยามพารากอน เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. (เข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 19.00 น.) ซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าเพื่อรับส่วนลดทางเว็บไซต์
https://www.visitsealife.com/bangkok/ ติดต่อสอบถามโทร. 02-687-2000 หรือติดตามได้ที่ Facebook : SEALIFE Bangkok OceanWorld

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com