Home » xEV CAR » ใบเฟิร์น อัญชสา” ให้รางวัลตัวเองหนึ่งวัน กับ #ตามใจใบ ทำอะไรตามใจตัวเอง #ToyotaYaris #Yaris #โตโยต้า #ยาริส #ใบเฟิร์นอัญชสา #bivoyage

ใบเฟิร์น อัญชสา” ให้รางวัลตัวเองหนึ่งวัน กับ #ตามใจใบ ทำอะไรตามใจตัวเอง #ToyotaYaris #Yaris #โตโยต้า #ยาริส #ใบเฟิร์นอัญชสา #bivoyage

Share

ใบเฟิร์น อัญชสา” ให้รางวัลตัวเองหนึ่งวัน กับ #ตามใจใบ ทำอะไรตามใจตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถทั้งสำหรับสาว “บเฟิร์นอัญชสา มงคลสมัย” นักแสดงสาวช่อง ONE31 ซึ่งตอนนี้นอกจากจะมีผลงานการแสดงออกสู่สายตาแฟนๆ แล้ว ตอนนี้เจ้าตัวก็หันมาเป็น Youtuber สาวคอนเทนต์แน่น ยิ่งทำให้เห็นในมุมน่ารักสดใสเข้าไปอีก ที่สำคัญแต่ละคลิปของ “ใบเฟิร์น” ยังแฝงไปด้วยพลังบวกให้กับคนดูได้รับพลังดีๆ แบบจัดเต็ม

ซึ่งคลิปนี้ก็เช่นเดียวกัน “ใบเฟิร์น” ได้ให้รางวัลตัวเอง 1 วัน ด้วยการตามใจตัวเอง กับคอนเซ็ปต์ #ตามใจใบ ซึ่งเป็น 1 วันสบายๆ ชิลๆ ตามสไตล์ของ #ใบเฟิร์น อย่างแท้จริง ทั้งฝึกสมาธิด้วยการระบายสีน้องหมี ไปร้านอาหารทานของอร่อยๆ ก่อนที่จะตบท้ายกิจกรรมกับการเดินย่อยกระเพาะกันที่สวนสาธารณะ พร้อมการเติมพลังบวกให้กับแฟนๆ ตามสไตล์ของ “ใบเฟิร์น” 

โดยภารกิจ #ตามใจใบ ของ “ใบเฟิร์น” ในครั้งนี้ ก็ได้พาหนะคู่ใจอย่าง NEW TOYOTA YARIS 2023 รุ่น PREMIUM ในการเดินทางทั่วกรุงเทพ ด้วยความคล่องตัวของรถ แถมยังมีกล้องรอบคัน ที่มาพร้อมระบบ Safety ทำให้ “ใบเฟิร์น” อุ่นใจจนภารกิจของเจ้าตัวลุล่วงไปได้ด้วยดี

ส่วนใครที่อยากลองขับ NEW TOYOTA YARIS 2023  รุ่น PREMIUM แบบสาวใบเฟิร์น ก็สามารถไปทดลองขับได้ที่ TOYOTA ALIVE DRIVING PARK ที่ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา มีรถให้เลือกทดลองขับหลายรูปแบบ โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและจองคิวทดสอบรถยนต์ล่วงหน้าได้ที่ Call Center 02-396-0777 การเดินทางก็ง่ายแสนง่ายเพราะมี ยิ่งถ้ามีแอป “ALIVE MOVE” จาก TOYOTA ช่วยขับเคลื่อนความสุข เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ แล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกนั่นก็คือ #รถบัสฟรี ซึ่งสามารถนั่งได้ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 จุดรับส่งอยู่ที่ BTS อุดมสุข , BTS บางนา , เซ็นทรัล บางนา , TOYOTA ALIVE SPACE บางนา และ รพ.ไทยนครินทร์ โดยสามารถเช็ครถบัสแบบ Real-Time บนแอปได้เลย นอกจากนี้ ALIVE MOVE ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมาย อาทิ คูปองส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง , ส่วนลด 300 บาท จาก รพ.ไทยนครินทร์ , ส่วนลดที่ The Pavement Food Hall โดย เชฟหมึกแดง เป็นต้น ทั้งหมดนี้เพียงแค่คุณโหลดแอป ALIVE MOVE : http://bit.ly/3ZwLYsm เท่านั้น

ใครที่ยังไม่ได้ดูคลิป #ตามใจใบ สามารถเข้าไปส่องความน่ารักพร้อมรับพลังบวกจากสาว “ใบเฟิร์น” กันได้ทาง YouTube Channel : BIVOYAGE รับรองคุณจะตกหลุมรัก “ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย” โดยไม่รู้ตัว

ที่สำคัญ พบกับ “โตโยต้า ยาริส ใหม่” ได้แล้ววันนี้ ที่ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา และโชว์รูม TOYOTA ทั่วประเทศ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษช่วงเปิดตัว และการเป็นเจ้าของรถรูปแบบใหม่ KINTO, NEW TOYOTA YARIS “Open Up Your Life เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com