Home » MUSIC » “สาม ลายไทย” ฮอตเกินต้าน ส่งซิงเกิลใหม่ “รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” โดนใจคนโดนเท

“สาม ลายไทย” ฮอตเกินต้าน ส่งซิงเกิลใหม่ “รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” โดนใจคนโดนเท

Share

“สาม ลายไทย” ฮอตเกินต้าน ส่งซิงเกิลใหม่ “รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” โดนใจคนโดนเท

หลังปล่อยซิงเกิลที่สองเพียงข้ามคืน ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “สาม ลายไทย” หนุ่มน้อยขวัญใจสาวภูธร จากค่ายลายไทยเรคคอร์ด กับเพลง “รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” ที่มียอดเข้าชมกว่า 20 ล้านครั้งในแพลตฟอร์มสุดฮิตอย่าง TikTok เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆทำเอาใจฟูกันเลยทีเดียว


“รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” เพลงสนุกๆสไตล์ผู้ชายยกแก้ว ที่ สาม ลายไทย อยากจะพูดแทนความรู้สึกของใครหลาย ๆ คนที่โดนแฟนเทกับเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น..คนดีที่เธอไม่เอา.. และด้วยเนื้อหาของเพลงที่กินขาดบาดใจบวกวลีเด็ด “รู้ว่าเมาไม่ดี แต่เป็นคนดีเธอก็ไม่เอา จึงต้องล้อมวงเหล้า เก็บเรื่องเศร้ามาระบาย แต่ความรักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย” ใครได้ฟังเพลงนี้ถึงกับต้องกัดฟันอยากระบายความรู้สึกออกมา บวกท่วงทำนองจังหวะดนตรีแนวป๊อปร็อคพร้อมทั้งได้ท่อนแร็ปจาก นุเน๊ะ แร็ปเปอร์อีสานแนวหน้ามาร่วมฟีเจอร์ริ่ง งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ฮิตเกินต้าน แน่นอน


เตรียมตัวเข้าไปร่วม Challenge TikTok #รักที่พังดื่มกี่ลังก็ไม่หาย #สามลายไทย #ลายไทยเรคคอร์ด กันได้ หรือใครอยากจะติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ สาม ลายไทย ก็เข้าไปรับชมกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Hk7dtkSnxEw YouTube Linethai Official และ Fanpage ลายไทยเรคคอร์ด , TikTok Linethai Official

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com