Home » MUSIC » พร้อมเปิดทาง!! “แพท วง Klear” เชียร์สุดใจ ชวนน้อง ๆ วัยมัธยม รีบฟอร์มวง ร่วมโปรเจกต์ “The Way Artist Intern Camp” #TheWayAIC #แคมป์ศิลปินอินเทิร์น

พร้อมเปิดทาง!! “แพท วง Klear” เชียร์สุดใจ ชวนน้อง ๆ วัยมัธยม รีบฟอร์มวง ร่วมโปรเจกต์ “The Way Artist Intern Camp” #TheWayAIC #แคมป์ศิลปินอินเทิร์น

Share

พร้อมเปิดทาง!! “แพท วง Klear” เชียร์สุดใจ ชวนน้อง ๆ วัยมัธยม รีบฟอร์มวง ร่วมโปรเจกต์ “The Way Artist Intern Camp”

เมื่อ “พี่นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และ ทีม WAY-T CREATION  ชวน แพท วง Klear  (รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย) มาร่วมโปรเจกต์ THE WAY Artist Intern Camp” ทำเอา แพท วง Klear  ถึงกับฟินสุด ๆ “เพราะดนตรีมันฝังอยู่ใน DNA และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา”  การได้รับโอกาสเป็นหนึ่งในทีม Guideliner ใน แคมป์ศิลปินอินเทิร์น เหมือนความฝันได้ถูกเติมเต็มอีกครั้ง  เพราะเคยมีแนวคิดที่อยากถ่ายทอดวิชาความรู้ในการเป็นศิลปินให้กับน้อง ๆ ในรุ่นต่อ ๆ ไปเช่นกัน

แพท กล่าวว่า “ก่อนอื่นคืออยากขอบคุณทุกคนที่ร่วมผลักดันกันทำโปรเจกท์แคมป์ดี ๆ แบบนี้ขึ้นมาค่ะ  การได้มาร่วมเป็นหนึ่งในทีม Guideliner บอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งความฝันของแพทเลยค่ะ    10ปีที่แล้วแพทก็เคยมีแนวคิดที่อยากจะเป็นคนถ่ายทอดความรู้ด้านการศิลปินให้กับน้อง ๆ ในรุ่นต่อ ๆ ไป    พอ “พี่นิค”  มีโปรเจกต์นี้ขึ้นมา  ส่วนตัวคือรู้สึกดีใจมากที่จะมีศิลปินอินเทิร์นมารับไม้ต่อ  มาเรียนวิชาความรู้ทางด้านดนตรีที่เราไม่อยากให้มันสูญหายไปและเป็นสิ่งที่เราสั่งสมมาตลอด 18 ปี ของการทำงานในวงการดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการร้องเพลง  การ Perform บนเวที ,  การปรับทัศนคติ หรือสิ่งที่รุ่นพี่ศิลปิน หรือผู้ใหญ่ในค่ายเพลงที่ให้คำปรึกษากับเรามา   มันทำให้เปลี่ยน mindset  จนทำให้เราได้ทำผลงานที่ดีออกมาได้  

สำหรับโปรเจกต์  THE WAY Artist Intern Camp  แพทอยากเชียร์แบบสุดใจเลยค่ะ อยากชวนน้องๆ อาร์ตติสวัยมัธยม รีบฟอร์มวงมาสมัครกันเยอะ ๆ นะคะ ครั้งนี้เป็นโอกาส และประสบการณ์ครั้งสำคัญ ที่หาได้ไม่ง่าย    น้อง ๆ จะได้            อินเทิร์นในอาชีพศิลปิน กับศิลปินแถวหน้าของวงการ  ซึ่งพี่ ๆ ทุกคนเตรียมนำวิชาความรู้ มาติวเข้มกันแบบเต็มที่เลยค่ะ หวังว่าเราจะได้เจอกันนะคะ  แคมป์นี้พร้อมให้โอกาสและพร้อมเปิดทางให้ทุกคนแล้วค่ะ”   

พลาดแคมป์นี้ ก็ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว! อาร์ตติสวัยมัธยม สมัครเข้า The Way Artist Intern Camp ด่วน!   จะมีเพียงแค่ วงสุดท้ายเท่านั้น ที่จะได้ อินเทิร์น” แบบเข้มข้น มาอัปทุกสกิลที่มืศิลปินอาชีพต้องรู้!    สมัครเพื่อร่วมคัดเลือกเข้าแคมป์ก่อน 10 พ.ค นี้ ฟรี   ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ www.TheWayArtistInternCamp.comสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center :  097-231-0386 Email : [mailto:thewayproject2023@gmail.com%20และ]thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC

*** ติดตามข่าวสารได้ที่

Official Website : https://www.TheWayArtistInternCamp.com

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TheWayArtistInternCamp

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com