ใจฟู! “นาย กรชิต” สปอยล์เซอร์ไพรส์ฉ่ำ ในงานแถลงข่าว “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND

ใจฟู! “นาย กรชิต” สปอยล์เซอร์ไพรส์ฉ่ำ ในงานแถลงข่าว “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024 บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย “NINE... Read More →

‘MC นุนิว-ชวรินทร์’ ฟีเวอร์ ติดเทรนด์ X อันดับ 1...

‘MC นุนิว-ชวรินทร์’ ฟีเวอร์ ติดเทรนด์ X อันดับ 1 #สเตจขึ้นใจนุนิวที่ทีเอ็มซี กระแสแรงไม่ตก สำหรับ ‘MC นุนิว-ชวรินทร์’ ที่ล่าสุดขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ ‘ขึ้นใจ’ บน Special Stage Show รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน... Read More →

จบลงอย่างสวยงาม “Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว” กองทัพโปรดักชั่น...

จบลงอย่างสวยงาม "Two Worlds โลกสองใบ ใจดวงเดียว" กองทัพโปรดักชั่น พาแฟนๆชาวสองโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจส่งท้ายในงาน "Two Worlds The Final EP" ปิดฉากลงอย่างสวยงามกับความรักอันงดงามที่เกิดระหว่างโลกคู่ขนานของ ไท และ คราม ตลอดระยะเวลาของการทำงานอันยาวนานกว่า 1... Read More →

บัตรเครดิต ttb มอบสิทธิ์สุดคุ้ม พักผ่อนทั่วไทย พักใจสุดชิล...

บัตรเครดิต ttb มอบสิทธิ์สุดคุ้ม พักผ่อนทั่วไทย พักใจสุดชิล รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,500 บาท พร้อมแลกคะแนนรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ให้พักผ่อนทั่วไทย พักใจสุดชิล กับแคมเปญ... Read More →

มาแล้วทีเซอร์แรก ภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” โชว์ฉากยานอวกาศภาพสุดจึ้ง

มาแล้วทีเซอร์แรก ภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” โชว์ฉากยานอวกาศภาพสุดจึ้ง ถึงเวลาปล่อยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย “ยูเรนัส2324” ที่เรียกว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์หนังอวกาศเรื่องแรกของไทยที่ทำถึงและจึ้งมากของค่ายหนังมาแรงอย่าง ‘เวลเคิร์ฟ สตูดิโอ’ ที่จับมือร่วมกับ ‘บริษัท GM Generates’ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโซเชียล กับการสร้างยานอวกาศขนาดเท่าของจริง อิงข้อมูลจากองค์การนาซา              ในที่สุดก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกให้ผู้ชมทั้งไทยและต่างประเทศได้เห็นและตื่นตากับโปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ กับการเปิดตัวด้วยฉากที่ ‘ลิน’ นักบินอวกาศหญิงคนไทยคนแรก ที่รับบทโดย “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” กำลังปฏิบัติภารกิจบนสถานีอวกาศลูนาร์เกตเวย์ (Lunar Gateway) ขององค์การนาซา (NASA) แต่ต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิด... Read More →

อันดา – ลูกแก้ว โดนแม่จีนเซอร์ไพรส์หนัก เปย์ทองคำแท่ง...

อันดา - ลูกแก้ว โดนแม่จีนเซอร์ไพรส์หนัก เปย์ทองคำแท่ง กับเงินสดหลักล้าน ใน “วันแห่งการบอกรัก” ของชาวจีน HOT ของแทร่ กับความดัง! ของ 2 สาว อันดา อนันตา เตียวิรัตน์ และ ลูกแก้ว กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน จาก ซีรีส์ Girl’s Love “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (LOVE SENIOR... Read More →

ดีคอลเจน มอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับสภากาชาดไทย ...

ดีคอลเจน มอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ GED ให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีให้ประชาชนในภาคตะวันออก ดีคอลเจน สานต่อกิจกรรม “คนมีดีกับดีคอลเจน” มอบชุดผลิตภัณฑ์ยารักษาต่างๆ ในเครือ บริษัท เกร๊ต อิสเทอร์น ดรั๊ก จำกัด (GED) ให้กับภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 จังหวัดชลบุรี สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการบริการประชาชนในจังหวัดเครือข่ายภาคตะวันออก 7... Read More →

BAD BOYS: RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ

BAD BOYS: RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก : ลุยต่อให้โลกจำ สองหนุ่มคู่หูที่โลกจดจำในฐานะ “แบดบอยส์” กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์แบบนันสต็อปและพล็อตภาคใหม่ที่หักมุมสุดจึ้ง เมื่อเจ้านายเก่าของสองตำรวจไมอามี่ ไมค์ (วิลล์ สมิธ) และมาร์คัส (มาร์ติน ลอว์เรนซ์)... Read More →

“มาร์ค ดินดัล” ผกก. ทุ่มเท พิถิพิถัน ทุกขั้นตอน ในการสร้าง “THE GARFIELD MOVIE”

“มาร์ค ดินดัล” ผกก. ทุ่มเท พิถิพิถัน ทุกขั้นตอน ในการสร้าง “THE GARFIELD MOVIE” GARFIELD ถูกอ่านกว่า 200 ล้านคนในหนังสือพิมพ์กว่า 2400 ฉบับ กินเนส เวิลด์... Read More →

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com