Home » MUSIC » SEARCH STUDIO พาแฟนๆ สาดความมันส์สุดพลัง!! กับ MATCH MAY CONCERTS

SEARCH STUDIO พาแฟนๆ สาดความมันส์สุดพลัง!! กับ MATCH MAY CONCERTS

Share

SEARCH STUDIO พาแฟนๆ สาดความมันส์สุดพลัง!! กับ MATCH MAY CONCERTS

มันส์มากแม่!! กับ MATCH MAY CONCERTS ที่จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง ในรูปแบบของ Live House ระเบิดความมันส์กันไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา กันทั้ง 2 รอบการแสดง ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 อีกหนึ่งจุดนัดพบของคนรักดนตรี กับศิลปินคุณภาพอย่าง Aliz (เอลิซ) และ Pause (พอส)

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันส์มากแม่!!” สำหรับ MATCH MAY CONCERTS งานนี้ทั้งศิลปิน ทั้งผู้ชมต่างกันโยกกัน มันส์สุดเหวี่ยง ไม่มีใครยอมใคร

เปิดเวทีแรกด้วยสาวๆ จาก ALIZ (เอลิซ) วงดนตรีแนวร็อค ที่มาเสิร์ฟความร็อคพลังหญิง เป็นโชว์สดที่ม่วนจอยกันสุดๆ กับเพลงที่ขนมาโชว์เสน่ห์แบบเกินต้าน ไม่ว่าจะเป็น Lost, เรื่องชั่วคราว, เข้าใจไปเอง, Goodnight, ภาพลวงตา, ไปไหนก็ไป และอีกมากมาย เรียกได้ว่าแค่เวีทีแรกก็ร้อนเป็นไฟแล้ว

อัพเลเวลความมันส์แบบคูณ 2 ขึ้นไปอีก เวทีที่แฟนๆ ต่างก็รอคอย เวลาแห่งการเคลือบหูทองคำ กับวง Pause (พอส) ที่ขนเพลงฮิตมาจัดหนัก จัดเต็มเพียบ!!  อย่างเพลงรักจริงจัง, ความลับ, สัมพันธ์, ดาว, ที่ว่าง และอีกมากมาก จนต้องร้องว้าว!! แฟนๆ ร้องตามกันเสียงดังไม่แผ่วตั้งแต่ต้นจนจบ

ใครอยากสัมผัสคอนเสิร์ตในรูปแบบของ Live House ที่ฟิน สนุก มันส์ จบครบในที่เดียวแบบนี้ SEARCH STUDIO เรามีมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องในทุกๆ เดือน ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด!!

สำหรับความมันส์ในครั้งต่อไปที่เราจะมาเสิร์ฟกันที่ SEARCH STUDIO ในเดือนมิถุนายนนี้ ต้องขอกระซิบบอกแฟนๆ เอ๊ะ จิรากร และ วง Ebola ให้เตรียมตัวกันไว้ได้เลย

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของทุกคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ได้ทาง Facebook Fanpage : SEARCH STUDIO

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com