Home » TV PROGRAM » “แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566

Share

“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566

นับเป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ครั้งแรกของเบอร์หนึ่งจากสองวงการที่ทำให้ทุกแฟนด้อมต้องสั่นสะเทือนเมื่อ แบรนด์ซุปไก่สกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ซุปไก่สกัดระดับโลก จับมือพันธมิตร GMMTV บริษัท Content Creator คนรุ่นใหม่ ชั้นนำของเมืองไทย ผนึกกำลังเล่นใหญ่เบอร์แรง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โมเมนต์ไหน ไม่ไหวบอกแบรนด์ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ลาน Block I Siam Square โดยมี พิธีกรคนเก่ง ป๋อมแป๋มนิติก็อตจิทัชชกรมาร์คภาคิน มาบอกเล่าถึง Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์ Content Reality Challenge ที่รวม คู่ไอดอลตัวท็อป ออฟ จุมพลกัน อรรถพันธ์” “เต ตะวันนิว ฐิติภูมิ “ปอนด์ ณราวิชญ์ภูวิน ภูวินทร์” เพิร์ธ ธนพนธ์ชิม่อน วชิรวิชญ์”    เจมีไนน์ นรวิชญ์โฟร์ท ณัฐวรรธน์ กับภารกิจสุดท้าทาย ที่จะได้เห็นความสามารถ ความซ่า ความซน กับพลังอันล้นเหลือ ผ่าน Lifestyle ของพวกเขา และยังได้ร่วมลุ้นไปกับทั้ง 5 คู่ ในการทำ Challenge ต่างๆ เพื่อปลายทางที่ยิ่งใหญ่ คือการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากทั้ง คู่ ที่เห็นถึงหลายๆ โมเมนต์รอบตัวที่สามารถทำให้ดีขึ้นได้ จึงอยากส่งต่อพลังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคมได้ไปต่อ งานนี้แฟนๆ เตรียมพบความสนุกตลอด 10 EP. ผ่าน 5 คู่ไอดอลตัวท็อป ที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพื่อพิชิตภารกิจนำรางวัลไปช่วยเหลือส่งเสริมกิจกรรมดีๆ ต่างๆ ของสังคม

นอกจากนี้ยังถ่ายทอดโมเมนต์ไม่ไหวที่หลายๆ คนอาจจะประสบปัญหาผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของ คู่ไอดอล เพื่อมอบพลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านไปทำกิจกรรมต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบ เตนิว ที่ทั้งคู่ทำงานหนักมาก ซึ่งต้องใช้ความคิดเยอะและต้องแอคทีฟตลอดเวลา จนรู้สึกล้าไปต่อไม่ไหวเมื่อได้ดื่มแบรนด์ไปแล้วก็เติมพลังพร้อมทำงานต่อได้ฉลุยในทุกกิจกรรม หรือจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบ “ออฟกัน กับโมเมนต์ของคนที่ชอบนอนดึก ทั้งดูซีรีส์ เล่นเกมส์ ไถโทรศัพท์จนดึก ต้องไปทำงานต่อ แต่ตื่นเช้าไม่ไหว พอได้ดื่มแบรนด์เติมพลังพร้อมลุยวันต่อไปได้อย่างเต็มที่ หรือไลฟ์สไตล์สายเฮลตี้อย่าง ปอนด์ภูวิน ที่ชอบออกกำลังกาย วิ่ง เข้ายิมฟิตหุ่นแต่อาจจะรู้สึกไม่แอคทีฟพอ เมื่อดื่มแบรนด์เติมพลังให้พร้อมลุยต่อทันที หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ของ เพิร์ธชิม่อน” หนุ่มคู่หูที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ลุยทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์แบบเต็มที่ ทั้งถ่ายรูป เช็กลิสต์กิจกรรมแน่น จนเที่ยวต่อไม่ไหว แต่พอได้ดื่มแบรนด์เติมพลังตื่นเช้าแค่ไหนหรือโปรแกรมอัดแน่นแค่ไหนก็พร้อมเที่ยวต่อได้เต็มที่ และสุดท้ายไลฟ์สไตล์แบบ “เจมีไนน์โฟร์ท กับโมเมนต์ตื่นเช้าไปเรียน เตรียมตัวสอบ แถมคิวงานในวงการบันเทิงยังแน่นเอี๊ยดอีกด้วย เรียกว่าตารางแน่นสุดๆ จนหัวล้าไม่ไหว หลังจากดื่มแบรนด์เติมพลังก็พร้อมเต็มที่สำหรับวัยเรียน งานนี้แฟนๆ ได้ส่องโมเมนต์กันเต็มที่แบบไม่มีกั๊กแล้วกรี๊ดกันให้สุดพลังเลยทีเดียว

ติดตามชมความสนุกกับ Project สุดปัง Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” มาร่วมลุ้นไปพร้อมกับเหล่าไอดอลตัวท็อปทั้ง คู่ ออฟกันเตนิวปอนด์ภูวินเพิร์ทชิม่อนเจมีไนน์โฟร์ท” กับภารกิจสุดท้าทาย เพื่อปลายทางได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกโมเมนต์ของทุกคน ทาง YouTube : GMMTV OFFICIAL และเตรียมพบกิจกรรมดีๆ อีกมากมายจาก แบรนด์ซุปไก่สกัด” และ “GMMTV” ตลอดครึ่งปี 2566 สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com