Home » KOREAN NEWS » FTISLAND ส่งสัญญาณพร้อมขั้นสุด! เตรียมฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปีที่ “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” เพิ่มสิทธิพิเศษแบบจุกๆ สำหรับพรีมาดอนน่าไทยเท่านั้น!!!

FTISLAND ส่งสัญญาณพร้อมขั้นสุด! เตรียมฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปีที่ “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” เพิ่มสิทธิพิเศษแบบจุกๆ สำหรับพรีมาดอนน่าไทยเท่านั้น!!!

Share

FTISLAND ส่งสัญญาณพร้อมขั้นสุด! เตรียมฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปีที่ “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” เพิ่มสิทธิพิเศษแบบจุกๆ สำหรับพรีมาดอนน่าไทยเท่านั้น!!!

พรีมาดอนน่าไทยเตรียมตัวกันพร้อมรึยังเพื่อให้แฟนๆ ได้ดูโชว์ที่ดีที่สุดจากพวกเขา ข่าวแว่วๆ ส่งจากเกาหลีมาว่า ความพร้อมของหนุ่มๆ FTISLAND ทั้ง 3 หนุ่ม อีฮงกิ,อีแจจิน และ ชเว มินฮวาน อยู่ในระดับเกือบเต็มแมกซ์แล้ว!! เพราะฉะนั้นพรีมาดอนน่าไทยเตรียมรับความมันส์ทางเสียงดนตรีจากพวกเขาได้เลย จากบรรยากาศคอนเสิร์ต 2023 FTISLAND LIVE ‘RE: FTISLAND’ IN TAIPEI  ที่เพิ่งผ่านพ้นไป การันตีได้เลยว่า “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 18:30 น. ณ ไบเทค ฮอลล์ 1-3 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้คุณประทับใจที่สุดเลยก็ว่าได้ และที่พิเศษไปยิ่งกว่า!! การมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้ ทั้ง หนุ่มจะมาสร้างความทรงจำดีๆ และมาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบการเดบิวต์ครบ 16 ปีของพวกเขากับพรีมาดอนน่าไทยอีกด้วย

อัพเดต Instagram ภาพบรรยากาศการทัวร์คอนเสิร์ต ในแถบเอเชีย กันอย่างต่อเนื่องสำหรับหนุ่มๆ  FTISLAND นั่นเป็นสัญญาณของพวกเขาบอกว่า…ตอนนี้กำลังซุ่มซ้อม คอนเสิร์ตอย่างหนักเพื่อเตรียมโชว์ให้พร้อมอยู่เสมอ  ผ่านพ้นไปแล้วกับคอนเสิร์ต ที่จัดขึ้นที่ ประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น มาเก๊า ซึ่งในงานพรีมาดอนน่าต่างมาให้กำลังใจทั้ง 3 หนุ่ม อย่างแน่นฮอลล์ เพลงดังที่คุณคุ้นหูของพวกเขา ถูกนำมาเล่นเพื่อดึงบรรยากาศภาพความทรงจำส่วนของความสนุก ความเศร้า ความหวานที่คุณเคยสัมผัสตอนที่ฟังเพลงของพวกเขาออกมาได้อย่างครบถ้วน 

เพลงฮิตของ FTISLAND ในความทรงจำที่คุณรัก ตลอดระยะเวลา 16 ปี  คุณจะได้ฟังในเวอร์ชั่นใหม่ที่เพราะกว่าเดิม เพลงที่คุณเคยกระโดดในคอนเสิร์ตของพวกเขา ครั้งนี้พวกคุณจะปลดปล่อยพลัง มีความสุขกับบทเพลงที่คุ้นเคย สร้างความทรงจำที่ดีกันอีกครั้งกับศิลปินที่คุณรัก เติบโตมาพร้อมๆ กับพวกเขาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ……  แน่นอน เสียงร้องที่มีคุณภาพของฮงกิ และซาวน์ดนตรีที่หนักแน่นของแจจินและมินฮวาน  พวกเขาพร้อมฟิตร่างกาย ทุ่มเท การเตรียมตัวมาโชว์อย่างเต็มที่ …  พิเศษเพิ่มเติม เพื่อแฟนคลับชาวไทย กับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย รวมถึง การได้เข้าชมรอบซ้อม และให้กับผู้ที่ซื้อบัตร ใครยังไม่มีบัตรต้องรีบจัดกันด่วน !!!

 ในคอนเสิร์ต “2023 FTISLAND LIVE ‘RE : FTISLAND’ IN BANGKOK” คอนเสิร์ตที่เกิดจากความร่วมมือของ Thailand Society และ Redcap ร่วมกับ Ujin Entertainment  ใครที่ยังไม่ได้จับจองบัตร เราไม่อยากให้คุณพลาดความสนุกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และเพื่อให้พรีมาดอนน่าไทยได้ใกล้ชิดกับทั้ง หนุ่มมากขึ้น จัดไปให้แบบจุกๆ เพิ่มเติมในส่วนของสิทธิพิเศษในการชมรอบซ้อม!! สามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ต ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งออนไลน์ www.thaiticketmajor.com  และหน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา Call Center โทร 02-2623456  บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / และ 2,500 บาท สามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง http://www.facebook.com/ftisland2023bkk  ใครที่มีบัตรแล้ว กำบัตรของคุณให้มั่นแล้วไปร่วมฉลองครบรอบกับ FTISLAND ด้วยกันที่งานคอนเสิร์ตกันได้เลย!

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com