Home » MUSIC » ระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัด!! ร้อนแรงยิ่งกว่าแดดประเทศไทย กับ MATCH MAY CONCERTS #SEARCHSTUDIO

ระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัด!! ร้อนแรงยิ่งกว่าแดดประเทศไทย กับ MATCH MAY CONCERTS #SEARCHSTUDIO

Share

ระเบิดความมันส์แบบเต็มพิกัด!! ร้อนแรงยิ่งกว่าแดดประเทศไทย กับ MATCH MAY CONCERTS

ระเบิดความมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ MATCH MAY CONCERTS เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา งานนี้จัดหนัก จัดเต็มทั้งระบบแสง สี เสียง ในรูปแบบของ Live House กันทั้ง รอบการแสดง ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 อีกหนึ่งจุดนัดพบของคนรักดนตรี งานนี้แฟนๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันส์มากแม่!!

เปิดเวทีด้วย วงดนตรีไทยแนว Electronic Rock อย่าง INDIGO ที่ขนเพลงฮิตกันมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงพัง, อยากได้ ,เส้นบางๆ , ถ้าฉันเป็นเขา ที่แฟนๆ ทุกคนต่างก็ร้องตามกันได้ จากรุ่นเล็ก ส่งไม้ต่อให้รุ่นใหญ่ ทำเอาเวทีร้อนขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เมื่อถึงคิวของตัวพ่อวงร็อคระดับตำนานของประเทศไทยอย่าง Silly Fools ที่ทำเอาเวทีร้อนเป็นไฟ กับเพลงฮิตที่พี่ๆ ขนมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บ้าบอ , ขี้หึง , วัดใจ , น้ำลาย , จิ๊จ๊ะ และอีกมากมาย เรียกได้ว่า HOT ยิ่งกว่าแดดประเทศไทย

ความสนุก ความมันส์แบบนี้ SEARCH STUDIO เรามีมาให้แฟนๆ กันอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด!! แต่สำหรับใครที่พลาด MATCH MAY CONCERTS ครั้งนี้ไป เรามีให้คุณได้แก้ตัวกันอีกครั้ง

สำหรับ MATCH MAY CONCERTS ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ พบกับศิลปิน Aliz , Pause สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ทาง www.theconcert.com พิเศษสุดเพียงรอบการแสดงละ 450 คน เท่านั้น(บัตรยืนทั้งหมด) เลือกรอบกันให้ดี พร้อมแมตซ์กันให้ถึงใจ อยากมันส์กับใครก็จัดเลย งานนี้ไม่จำกัดอายุผู้เข้าชม

 

วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 พบกับ!!

– ALIZ บัตรราคา 799 บาท / 1 SHOW : เวลาแสดง 15.00 น.

– PAUSE บัตรราคา 999 บาท / 1 SHOW : เวลาแสดง 18.00 น.

– ALIZ และ PAUSE บัตรราคา 1,399 บาท / MATCH PROJECT (เข้าชมได้ทั้ง รอบการแสดง)

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของทุกคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ได้ทาง Facebook Fanpage : SEARCH STUDIO

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com